Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres nỗ lực .... tập sút để lấy lại bản năng sát thủ

Thứ Hai 16/01/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h)- Sau 1 năm với ngót nghét 13 giờ được ra sân trong màu áo Chelsea, bản hợp đồng 50 triệu bảng của The Blues chỉ ghi được có 5 bàn. Ý thức được việc sa sút phong độ, Torres hiện nay đang phải tập dứt điểm nhằm tìm lại bản năng của một sát thủ trên sân cỏ ngày nào.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea: CAN 2012, cơ hội của Torres và... Villas-Boas
 » Hai thương vụ siêu lỗ ở giải Ngoại Hạng Anh?
 » Bỏ thùng nước xuống đi, Fernando Torres!

Từng là một kẻ săn bàn khiến nhiều thủ môn khắp châu âu phải e sợ, thế nhưng sau khi đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge trong một bản hợp đồng khủng, T9 bỗng trở nên 'hiền" đi rất nhiều, và thậm chí, thủ môn đối phương còn cầu mong được đối mặt với Torres hơn là những chân sút khác của Chelsea.

Chính việc sa sút phong độ trầm trọng đã khiến ngôi sao người TBN mất dần cảm tình của ông thầy Villas-Boas, chẳng vậy mà anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và ít khi còn được HLV Chelsea cho đá chính.

Tuy nhiên, mới đây thôi, tưởng chừng Torres chỉ còn nước ra đi nếu không muồn kết thúc sự nghiệp thì bất chợt cơ hội lại đến với anh khi chân sút chủ lực Didier Drogba phải quay về tập trung với đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Cúp Châu Phi. Và đây là dịp không thể tốt hơn cho anh để lấy lại ánh hào quang thuở trước. Chính thế mà anh đề nghị với The Blues cho anh một khóa huấn luyện đặc biệt kĩ năng dứt điểm.

Hôm nay. ban huấn luyện của Chelsea tiết lộ trên kênh truyền hình chính thức của CLB: "Torres đang tập luyện rất chăm chỉ và có vẻ như là khả năng sút của cậu ấy đã được cải thiện đáng kể"

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X