Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: "Nhuộm lại tóc vàng" liệu có giúp được gì?

Thứ Sáu 02/03/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Trong bóng đá, giới cầu thủ luôn tuân thủ khá nhiều quy tắc, thói quen riêng mang tính tâm linh mà theo họ, sẽ đem lại may mắn cho bản thân. Đôi khi, họ cũng chẳng tin lắm nhưng vẫn cứ thực hiện như sự "bấu víu", "nhờ vậy" vào một thế lực siêu nhiên nào đó. Fernando Torres là một trường hợp như vậy. Được biết El Nino vừa mới trở về quê nhà để tiến hành nhuộm, chỉnh sửa lại mái tóc sao cho giống hệt hồi còn khoác áo Liverpool với mong muốn, "diện mạo mới mà cũ" sẽ giúp anh tìm lại được thời kỳ đỉnh cao.

 TIN LIÊN QUAN
 » Del Bosque day dứt khi phải loại Torres
 » Villas-Boas rơi lệ vì bàn thắng siêu tưởng của Torres
 » Fernando Torres cầu xin được trao thêm cơ hội tại Chelsea
 » Hết kiên nhẫn, Chelsea sẵn sàng đem "bom xịt" Fernando Torres làm "mồi câu" Falcao
 » Chelsea tự tầm thường hóa cùng Torres

Thật sự, cho đến thời điểm này, không một chuyên gia nào có thể lý giải một cách chính xác vì sao Torres lại trở nên thê thảm và kém cỏi đến vậy. Chính xác phong độ của Torres đã suy giảm theo phương thẳng đứng chứ không "từ từ" sau bản hợp đồng kỷ lục nước Anh. Hơn 1 năm khoác màu áo The Blues, Torres chỉ đóng góp vẻn vẹn 5 bàn thắng trên mọi mặt trận (trung bình 1 bàn của Torres có giá lên tới 10 triệu bảng). Tính từ cú đúp vào lưới Genk ở Champions League vào ngày 19/10, Torres hoàn toàn im tiếng và trải qua 1.338 phút tịt ngòi.

Thay đổi tóc liệu có giúp gì cho Torres?

Tình trạng đáng buồn này còn lan sang cả cấp độ ĐTQG khi Torres "tắt điện" ở La Furia Roja kể từ tháng 9 năm ngoái. Bởi thế, Torres dần đánh mất chỗ đứng tại ĐT Tây Ban Nha (lưu ý rằng, có rất nhiều thời điểm, Torres luôn là tiền đạo số 1 của TBN, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt). Trong lần tập trung gần đây nhất, Torres đã không được HLV Vicente Del Bosque gọi và "kẻ đóng thế" Roberto Soldado đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick vào lưới Venezuela (TBN thắng chung cuộc 5-0), báo hiệu một tương lai u ám đang chờ tay săn bàn 27 tuổi này ở phía trước. Nếu không cải thiện được hình ảnh từ nay đến cuối mùa, gần như có thể khẳng định Torres sẽ không được tham dự VCK Euro 2012. Tất nhiên, "Ngài râu kẽm" không mong chờ điều này nhưng đó là quyết định tất yếu.

Giờ đây, không còn cách nào khác, bản thân Torres phải nỗ lực tự cứu lấy mình cũng như đền đáp lại sự "hậu đãi" mà Chelsea dành cho anh, nhất là trong bối cảnh, The Blues đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn và không loại trừ khả năng sẽ kết thúc mùa bóng trong nỗi thất vọng khôn nguôi (không danh hiệu, đứng ngoài Top 4). Có lẽ, El Nino cũng đã suy nghĩ "khổ tâm" rất nhiều và cuối cùng đi đến một quyết định trọng đại với hy vọng sẽ giúp mình thêm tự tin, may mắn trên con đường lấy lại phong độ. Theo đó, anh quyết định trở về quê nhà Tây Ban Nha trong vài ngày nhằm chỉnh sửa mái tóc cho giống như hồi còn khoác áo Liverpool. Cụ thể, anh đã nhuộm lại cái màu vàng óng ả, rực rỡ rồi thay đổi về kiểu cách. Cần nhớ rằng, trong 3,5 mùa tại The Kop, Torres đã nổ súng tổng cộng 81 bàn qua 141 trận ra sân, một hiệu suất đáng nể (chẳng thế mà Chelsea mới chịu bỏ ra tới 50 triệu bảng để mua Torres).

Cuối tuần này, các CĐV sẽ được chứng kiến một vẻ ngoài "hoài cổ" của Torres nhưng điều người ta quan tâm hơn là liệu rằng Torres có thể toả sáng lung linh trên sân cỏ giống như mái tóc vàng may mắn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X