Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres nhắn Griezmann: MU cũng chẳng hơn gì Atletico

Thứ Bảy 15/04/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

El Nino khuyên tiền đạo đàn em người Pháp nên khước từ lời đề nghị từ Quỷ Đỏ hay bất cứ đội bóng nào khác để gắn bó trọn đời với Vicente Calderon.

Ngày càng dày đặc những liên hệ giữa Manchester United và Antoine Griezmann, một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới thời điểm hiện tại. Ngôi sao số một của Atletico Madrid vẫn giữ vững phong độ thăng hoa đã giúp anh chói sáng rực rỡ trong năm ngoái. Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể giật siêu bom tấn với tiền đạo 26 tuổi người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với 80 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đối tác Tây Ban Nha.

Fernando Torres nhan Griezmann MU cung chang hon gi Atletico hinh anh
Torres khuyên Griezmann không nên gia nhập MU

Bản thân Griezmann đã lung lay được một thời gian còn chính HLV Diego Simeone cũng phải thừa nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thế nhưng nói gì thì nói, đây là viễn cảnh mà không ai ở Vicente Calderon mong muốn chứng kiến. Như mới gần đây, biểu tượng Fernando Torres đã đăng đàn khuyên răn đàn em người Pháp nên từ chối MU hay bất cứ đội bóng nào khác bởi lẽ, gắn bó trọn đời với Atletico đã là quá đủ để có được một sự nghiệp huyền thoại.

“Đội bóng nào trên thế giới thực sự mạnh hơn Atletico lúc này? Không có. Chúng tôi luôn được đánh giá cao ở giải VĐQG, ở Champions League và là một trong những đội bóng hàng đầu Châu Âu thời điểm hiện tại. Man Utd hay bất cứ nơi nào mà Griezmann muốn đến, liệu ở đó có tốt hơn cho cậu ấy không, có thể đưa cậu ấy đến những vinh quang hay không? Khó nói lắm.”

“Griezmann chẳng có lý do gì để rời bỏ Atletico cả. Thậm chí, tôi hy vọng cậu ấy có thể gắn bó trọn đời với Vicente Calderon. Hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và khoác áo một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, Antoine Griezmann chắc chắn sẽ trở thành huyền thoại của Atletico Madrid.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X