Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres mong Liverpool vô địch hơn Chelsea

Thứ Hai 12/11/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng của tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha dành đến cho hai đội bóng cũ trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa giải này.

Đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ của Fernando Torres là 8 năm gắn liền với bóng đá Anh, được chia đều thời gian cho hai CLB Liverpool (2007-2011) và Chelsea (2011-2015). Hiển nhiên đây là những đội bóng mà tiền đạo người Tây Ban Nha nặng tình nhất và ủng hộ cho cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Fernando Torres mong Liverpool vô địch hơn Chelsea hình ảnh
Fernando Torres mong Liverpool vô địch hơn Chelsea

Tuy nhiên, ngôi vương thì chỉ có một, Torres buộc phải lựa chọn và đó chính là Liverpool. Câu trả lời cụ thể của lão tướng đang dưỡng già ở Nhật Bản: “Tôi hy vọng Liverpool sẽ vô địch Premier League bởi đó sẽ là lần đầu tiên vô cùng ý nghĩa đối với họ, trong khi Chelsea dù sao cũng đăng quang đến 5 lần rồi.”

“Nói gì thì nói, tôi sẽ luôn mong những chiến thắng và mọi điều tốt đẹp nhất đến với cả hai đội bóng. Khi họ gặp nhau thì tôi quyết không xem trận đấu đó bởi không muốn nhìn thấy ai phải nhận thất bại và là người thua cuộc cả.”

“Liverpool cho tôi khoảng thời gian tuyệt nhất trong sự nghiệp. Tôi yêu đội bóng, các CĐV và cả thành phố này, nơi vẫn luôn có cảm giác như trở về nhà mỗi khi quay trở lại. Trong khi đó, Chelsea lại cho tôi thứ mà mọi cầu thủ đều khát khao, đó là những danh hiệu. Thật khó để chọn lựa giữa hai đội bóng.”

Thời điểm hiện tại, cả Liverpool và Chelsea cũng đang cạnh tranh quyết liệt trên đường đua vô địch Premier League. Mặc dù vậy, hai đội bóng của Torres đều vẫn thất thế so với nhà vua Man City.

Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Chelsea bất lực trước Everton: Trận hòa cho trò, trận thua cho thầy
HLV trẻ tuổi Marco Silva đã chiến thắng tiền bối bậc thầy chiến thuật để giúp nửa xanh vùng Merseyside thành công ra về hiểm địa Stamford Bridge với một điểm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X