Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Fernando Torres là một cú lừa mà Liverpool dành cho Chelsea’

Thứ Năm 23/04/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tiết lộ Liverpool biết rằng họ đã đánh lừa Chelsea khi bán Fernando Torres với giá 50 triệu bảng vào năm 20211.

Cựu hậu vệ của The Kop cùng đồng đội đã sốc khi biết thương vụ đình đám của tiền đạo người Tây Ban Nha tới The Blues.

Torres từ Liverpool sang Chelsea

Fernando Torres chuyển từ Liverpool đến Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2011 với mức phí kỷ lục của 2 CLB tại Premier League. Tuy nhiên, chân sút có biệt danh El Nino lại không đáp ứng được kỳ vọng đặt vào mình.

‘Fernando Torres là một cú lừa mà Liverpool dành cho Chelsea’ hình ảnh
Torres thất bại khi từ Liverpool sang Chelsea

Thương vụ Torres được đánh giá vào loại hàng đầu mọi thời đại. Nhưng đồng đội cũ ở Liverpool, Carragher lại cho rằng những người tại sân Anfield biết rằng Chelsea đã bị hớ bởi tiền đạo sinh năm 1984 đã bước qua đỉnh cao.

Thất bại dự báo trước
 
Cựu tuyển thủ Anh nói với Sky Sports: “Tôi cảm thấy không thể tin được. Tôi biết rằng Liverpool đã khiến Chelsea bị hớ. 12 tháng trước đó, anh ấy vốn đã là một cái bóng của chính mình.”

“Trong thời gian ở Liverpool, Torres là tiền đạo giỏi nhất thế giới và tôi nghĩ điều đó đã khiến Chelsea mê mẩn. Ở giai đoạn đó, chủ sở hữu của họ (Roman Abramovich) luôn muốn mua những cầu thủ mà ông ấy thích. Shevchenko là một trường hợp tương tự.”

Jamie Carragher
Carragher không bất ngờ khi đồng đội cũ sa sút

“Đổi lại, Liverpool đã may mắn. Mùa giải đó, dù Torres có thời gian tồi tệ nhưng anh ấy vẫn ghi 2 bàn vào lưới Chelsea. Tôi nghĩ rằng quyết định đã được đưa ra ngay sau đó.”

“50 triệu bảng là số tiền lớn ở giai đoạn đó và tất cả chúng tôi đều ở trong tình trạng sốc. Chúng tôi không thể tin rằng đội bóng đã có 50 triệu bảng.”

“Sau cùng, chúng tôi đã bị một điều tương tự khi mua Andy Carroll với giá 35 triệu bảng, nhưng đã có được Luis Suarez bù lại. Tôi không ngạc nhiên khi mọi việc với Torres sau đó không diễn ra tốt đẹp.”

 
Mặc dù Torres đã có các danh hiệu, đáng chú ý là Champions League vào năm 2012 nhưng anh đã vật lộn tìm lại phong độ trong 3 năm rưỡi tại đây. Anh được đem cho mượn ở AC Milan rồi Atletico Madrid trước khi chính thức trở lại Tây Ban Nha năm 2016.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X