Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: “Không nên sa thải Benitez”

Thứ Tư 23/12/2009 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đội nhà đang có phong độ tồi tệ suốt từ cuối tháng 9 tới nay, chiếc “ghế” của Rafael Benitez vẫn chưa có dấu hiệu lung lay. Mới đây thêm ngôi sao Fernando Torres lên tiếng khẳng định không nên sa thải HLV người TBN…

Từ khi lên nắm quyền tại Anfield tới nay chưa bao giờ Benitez phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng phong độ tồi tệ như hiện nay. Trong 17 trận gần nhất, Quỷ đỏ vùng Merceyside chỉ có được 4 chiến thắng còn lại đến 9 trận thua. Bị loại khỏi Champions League, bị bỏ lại tại giải Ngoại hạng Liverpool giờ đây chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình vài năm về trước.

 

Thế nhưng bất chấp mọi chuyện các ông chủ CLB vẫn không dám đụng tới “chiếc ghế” của HLV người TBN. Và có vẻ như tương lai của “phù thủy” Rafa vẫn còn rất tươi sáng khi mới đây ngôi sao Torres cũng lên tiếng bênh vực.

“Tôi nghĩ việc sa thải HLV không phải một giải pháp hay”, chân sút người TBN phát biểu trên Press Association Sport. “HLV không phải người chơi bóng vậy nên chúng ta cần có thái độ tích cực và nỗ lực hợp tác. Chính các cầu thủ mới là nguyên nhân quan trọng nhất. Họ mới là người phải tìm ra giải pháp cho vấn đề hiện tại”.

Torres thừa nhận rằng Liverpool đang trải qua một quãng thời gian rất khó khăn nhưng anh cũng tin tưởng đội bóng thành phố cảng có đủ nguồn lực để tìm lại phong độ xưa. “Tình hình hiện tại đang rất khó khăn nhưng bất kỳ đội bóng nào trên thế giới đôi khi cũng rơi vào tình cảnh như Liverpool hiện nay. Và cũng giống như các đội bóng hàng đầu thế giới khác chúng tôi sẽ vượt qua được.

Tôi tin tưởng vào bản thân mình và vào đội bóng. Cũng với đội hình này chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở mùa trước. Vấn đề lúc này chỉ là làm sao để tìm lại tinh thần và sự tự tin trong mỗi cầu thủ. Khi đó mọi chuyện sẽ khác đi”.

Dù vậy El Nino cũng bày tỏ mối lo ngại rằng đội bóng của anh đang không có được nguồn lực tài chính đủ mạnh để đưa về những sự bổ sung cần thiết. “Chắc chắn là chúng tôi cần thêm vài gương mặt mới. Nếu có thể đưa về những cầu thủ chất lượng tình hình của Liverpool sẽ trở nên rất tích cực. Nhưng hiện tại mọi chuyện thật khó khăn bởi tôi nghĩ CLB không còn tiền để đưa về những người tốt nhất”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X