Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres giờ mới tận hưởng cuộc sống tại Chelsea

Thứ Ba 02/10/2012 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha sau trận thắng Arsenal cho biết cuối cùng anh cũng cảm thấy thích thú với cuộc sống tại Stamford Bridge.

Chiếc giầy vàng EURO 2012 đã phải trải qua một quãng thời gian dài sống trong ánh mắt nghi ngờ tại Tây London kể từ khi trở thành nhân vật chính trong vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 50 triệu bảng từ Liverpool tháng 01/2011.

Fernando torres
 

Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi đã có bàn thắng thứ 5 trong tất cả các mặt trận trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trên sân Arsenal hôm thứ Bảy tuần trước, và Torres thừa nhận anh cảm thấy thích thú khi được chơi bên cạnh những bản hợp đồng mới trong mùa Hè của The Blues.

“Tôi cảm thấy hứng thú nhiều hơn mùa này với những đồng đội ở hàng tiền vệ phía sau tôi”, Torres tâm sự trên trang web chính thức của Chelsea.

“Tôi đã được hỗ trợ rất nhiều và tôi hy vọng các tiền vệ sẽ chơi tốt hơn, kiến tạo nhiều cơ hội hơn cho đội bóng. Tôi không sút cầu môn quá nhiều nhưng vẫn có được bàn thắng do vậy đội bóng đang tiến bộ, không chỉ tôi mà tất cả mọi người”.

Với phong cách chơi bóng khác biệt Chelsea đang chơi mùa này, chúng ta đang trên ngôi đầu và có thể mơ về một mùa bóng thành công. Tôi đã từng khởi đầu khó khăn tại Chelsea nhưng điều đó giờ đã là quá khứ và tôi đang tận hưởng hiện tại với các đồng đội tuyệt vời”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X