Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres giờ đã là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác

Thứ Hai 10/09/2012 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres tin rằng những kinh nghiệm của mùa giải trước đã giúp anh trưởng thành hơn.

El Nino chuyển đến Chelsea với mức giá chuyển nhượng kỉ lục vào tháng 1/2010, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, anh không thể tỏa sáng như kì vọng. Nói không ngoa, anh đã trải qua những năm tháng "vứt đi" tại Stamford Bridge.

Torres
 

Tuy nhiên, tại EURO 2012, Torres đã cùng Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch, trong khi bản thân anh thì đoạt luôn danh hiệu "Vua phá lưới". Sự hồi sinh của anh tiếp tục khi anh có lần thứ 100 khoác áo La Furia Roja và đeo băng đội trưởng trong chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia mới đây.

Torres cho biết anh đã trải qua những khoảnh khoắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước, khi mà niềm tin vào bản thân dường như chỉ còn là con số 0. Nhưng giờ đây anh lại cảm thấy biết ơn khoảng thời gian đó, vì nó đã giúp anh trưởng thành hơn.

"Tôi học được rất nhiều về bản thân mình mùa giải trước và cảm thấy có nhiều kinh nghiệm hơn vào lúc này", Torres nói. "Tôi được ra sân thi đấu nhiều hơn trong màu áo Chelsea và bạn có thể thấy rằng tôi đang bắt đầu ghi bàn nhiều hơn và chơi tốt hơn".

"Tôi hiện tại đã khác hơn rất nhiều so với quá khứ, tôi biết kiến tạo cơ hội cho các đồng đội. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm đó, ngày mà tôi lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Nhiều đồng đội của tôi đã đạt đến cột mốc đó và điều này khẳng định tính nhất quán của đội bóng trong nhiều năm qua. Còn một vài người chuẩn bị vươn đến cột mốc 100 như Sergio Ramos và Cesc Fabregas. Nhưng đây là một thời điểm đặc biệt đối với tôi. Ngay cả sau nhiều năm, nó vẫn là một đặc ân để chơi trong đội hình Tây Ban Nha tuyệt vời."

Torres sẽ cùng Tây Ban Nha bắt đầu vòng loại World Cup 2014 bằng trận đấu với Georgia tại Tbilisi vào ngày mai (11/9).

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X