Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres đối mặt với án phạt nặng vì hành động "cào mặt" đối phương

Thứ Hai 30/09/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Fernando Torres nhiều khả năng sẽ phải nhận một án phạt bổ sung từ FA sau hành vi không đẹp với Vertonghen ở trận đấu cuối tuần qua.

Trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Tottenham vào hôm thứ 7 vừa qua, Fernando Torres và Jan Vertonghen đã hục hoặc nhau trong suốt trận đấu và đỉnh điểm là tình huống tiền đạo người Tây Ban Nhau bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai.

Nguyên nhân dẫn đến chiếc thẻ vàng này là vì Torres đã có hành vi không đẹp khi cào vào mặt Vertonghen sau một tình huống tranh chấp giữa đôi bên và sau đó, El Nino lại tiếp tục có những phản ứng đối với quyết định thổi phạt của trọng tài.

Sau khi xem xét lại hành vi của cựu tiền đạo Liverpool, FA đang chuẩn bị đưa ra một án phạt bổ sung cho Torres. Nhiều khả năng đó sẽ là một lệnh cấm thi đấu trong vòng 4 trận (tính cả một trận do nhận thẻ đỏ vừa rồi).


Hành vi không đẹp của Torres

Đây không biết sẽ là một tin “vui” hay buồn với HLV Mourinho bởi Torres vẫn đang tiếp tục phong độ ngụp lặn của mình giống như những gì mà anh vẫn thể hiện kể từ khi đạt chân đén Stamford Bridge.

Và biết đâu, sự vắng mặt của anh lại khiến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha dễ dàng hơn trong việc xếp đội hình thi đấu?

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo của Liverpool Robbie Fowler đã lên tiếng mỉa mai hành vị của Torres và cả Vertonghen trong trận đấu vừa qua như “hành động của những cô gái”. Sau phát ngôn này, anh đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì xúc phạm phụ nữ.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X