Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres đoạn tuyệt với Chelsea để đến Mỹ?

Thứ Hai 06/06/2011 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi gia nhập Chelsea từ Liverpool, tương lai của tiền đạo Torres ở Stamford Brige đang rất mờ mịt.

Trở thành cầu thủ có mức giá chuyển nhượng kỷ lục tại giải ngoại hạng Anh, áp lực đối với Torres khi khoác áo Chelsea chẳng kém gì sức nóng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League giữa The Blues và “quỷ đỏ”. El Nino được đưa về sân Stamford Bridge với hi vọng sẽ giúp hàng công Chelsea trở nên đáng sợ hơn. Lúc ấy, chủ tịch Abramovich tin rằng HLV Ancelotti sẽ biết cách kết hợp Drogba và Torres trở thành bộ đôi sát thủ ở ngoại hạng Anh. Nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực, bởi tiền đạo sinh năm 1984 thi đấu chẳng khác gì “bóng ma” trên sân kể từ lúc về Stamford Bridge. Quả thật, chi 50 triệu bảng để đổi lấy 1 bàn thắng quả là cái giá quá chát dành cho Chelsea.

Torres cần nhanh chóng tìm lại phong độ ghi bàn trong màu áo Chelsea

Theo đó, chủ tịch Abramovich đang cân nhắc về tương lai của Torres ở Stamford Bridge. Nếu tiếp tục tin dùng chân sút người Tây Ban Nha ở mùa tới, nhiều khả năng Chelsea phải thay đổi lối chơi của mình, bởi El Nino vốn là mẫu tiền đạo chỉ thích hợp với vị trí cao nhất trên hàng công. Cứ nhìn cách Torres tỏa sáng trong màu áo Liverpool trước đây, NHM không khó để nhận ra tiền đạo cao 1m83 này có sở trường ở những pha đẩy bóng một nhịp và dứt điểm chớp nhoáng.

Trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Mỹ vào ngày 5/6, Torres đã ghi bàn sau 8 tháng tịt ngòi trong màu áo La Seleccion cũng theo cách đó. Bàn thắng giúp hơn 64 nghìn khán giả trên SVĐ Gilette được chứng kiến khả năng săn bàn tuyệt vời của El Nino như khi còn khoác áo Liverpool ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Sau trận đấu ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1984, báo chí Mỹ loan tin CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ,

Major League Soccer (MLS) muốn giải cứu Torres khỏi Chelsea. Chưa biết thông tin trên xác thực ở mức độ nào nhưng nếu muốn có sự phục vụ của Torres, MLS cần chuẩn bị khoản tiền không nhỏ (ước tính không dưới 40 triệu bảng).

Trước lời tỏ tình của CLB ở giải nhà nghề Mỹ, trong buổi trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông xứ sở cờ hoa, Torres chia sẻ: “Tôi thích đất nước này. Tôi muốn trở thành một phần trong việc giúp nền bóng đá ở đây phát triển”. Nhưng có lẽ tiền đạo 27 tuổi này chỉ đến với MLS khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, bởi giải nhà nghề Mỹ vốn được biết đến là “thiên đường” cho các ngôi sao một thời của bóng đá về dưỡng già. Hiện tại, tiền vệ tài hoa Beckham và “con trai thần gió” Thierry Henry đang thi đấu ở đây. Còn với Torres, trước khi tiếp bước đàn anh, chân sút người Tây Ban Nha hẳn đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea mùa tới. Mục tiêu cao hơn nữa là giành chức vô địch ngoại hạng Anh và Champions League với The Blues.

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812358 gửi 6589
Để ngắm các Siêu mẫu Hàn Quốc nóng bỏng với nội y. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X