Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres chính thức không bị phạt về hành vi "cào mặt" Jan Vertonghen

Thứ Tư 02/10/2013 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea đã thoát án treo giò 4 trận sau khi anh cào vào mặt trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham Hotspur.

Torres muốn chứng minh Vertonghen chẳng làm sao hết nhưng khi đó, sự việc đã xong rồi
 

Băng ghi hình trận Tottenham-Chelsea cho thấy, tiền đạo Fernando Torres đã dùng tay cào vào mặt trung vệ Vertonghen, để lại những vết xước có thể nhìn thấy. Tình huống này đã bị trọng tài chính điều khiển trận đấu đó, ông Mike Dean, bỏ qua, khiến FA phải vào cuộc.

Tuy nhiên, FA đã quyết định không treo giò Torres 4 trận như đồn đoán. Thay vào đó, Torres sẽ chỉ bị treo giò một trận đấu, do trong trận hòa Tottenham, Torres phải nhận thẻ đỏ. Như vậy, Torres sẽ lỡ trận gặp Norwich của Chelsea vào hôm thứ Bảy.

Tuyên bố chính thức của FA có nội dung như sau: "FA sẽ không có bất cứ án phạt nào dành cho Fernando Torres của Chelsea sau sự cố liên quan đến Jan Vertonghen của Tottenham diễn ra ở phút 50 của trận đấu ngày 28/9/2013. Một trong số những quan chức điều hành trận đấu cho biết hành động của Torres chưa đủ để cấu thành nên án phạt".

Được biết, hiện FA cho phép cả ba trọng tài điều khiển trận đấu xem xét sự cố và đưa ra quyết định liệu có phạt nguội với cầu thủ hay không. Trước đây, chỉ trọng tài nào đứng trong tầm nhìn tình huống mới được nêu ý kiến. Tuy nhiên trong cả hai trường hợp, FA vẫn là phía đưa ra quyết định sau cùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X