Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres cầu xin được trao thêm cơ hội tại Chelsea

Thứ Năm 16/02/2012 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Sau thời gian dài tịt ngòi, Torres đã thừa nhận rằng anh cần cải thiện bản thân để bịt miệng những người chỉ trích anh suốt thời gian qua cũng như tìm lại cảm giác ghi bàn trước khung gỗ đối phương.
 TIN LIÊN QUAN
 » Hết kiên nhẫn, Chelsea sẵn sàng đem "bom xịt" Fernando Torres làm "mồi câu" Falcao
 » Chelsea tự tầm thường hóa cùng Torres
 » Torres cảm thấy hạnh phúc khi... ngồi dự bị

Hi vọng nhiều để rồi lại thất vọng nhiều, sau bao nhiêu lần được HLV Villas Boas kì vọng, Torres vẫn chưa thể cho người hâm mộ có cơ hội ăn mừng bàn thắng của anh cũng đã ngót nghét nửa năm nay. Để rồi đến khi chiếc ghế của ông thầy người Bồ sắp lung lay, hơn ai hết bản thân tiền đạo có biệt danh El Nino thừa hiểu rằng mình phải làm được gì đó ghi điểm với CLB cũng như người hâm mộ để đảm bảo cho tương lai của mình ở Stamford Bridge bởi một khi Villas Boas thật sự bị phế truất, chẳng biết hệ lụy gì sẽ xảy đến với T9.

Chelsea có thể tin tưởng vào Torres thêm lần nữa?

Chính vì vậy, ngày hôm nay tiền đạo của TBN lần đầu tiên trải lòng mình với báo chí, anh cho biết ESPN: “Thành thật mà nói, tôi chưa từng nghĩ rằng một năm qua lại tệ như vậy. Thật là một tình thế khó khăn mặc dù tôi rất yêu CLB và hạnh phúc vì được góp sức.” Và mặc dù, có thể nói, tình thế của Chelsea lúc này là khá ngặt nghèo khi mà mộng top 4 của Chelsea đang dần xa tầm tay nhưng xem ra Torres vẫn khá lạc quan: “Đây là thời gian khó khăn của Chelsea bởi những kết quả bất lợi chúng tôi nhận được thời gian gần đây, nhưng tôi tin đội bóng sẽ thay đổi để thích nghi với tình thế.”

Bên cạnh đó, sau khi trải lòng mình, Torres cũng như ngầm xin người hâm mộ hãy cho anh...một cơ hội nữa để sửa sai: “Cá nhân tôi nghĩ là tôi cần phải thay đổi. Ở Liverpool từng có lúc tôi chơi không tốt nhưng mỗi khi chạm bóng, tôi đều có cơ hội ghi bàn. Thật lạ là tôi đang cảm thấy rất tốt cả về thể chất và tinh thần nhưng tôi lại không thể tìm được cơ hội hoặc là khi có cơ hội đi chăng nữa thì tôi cũng chẳng thể ghi bàn. Hiện tại và tương lai của tôi là ở đây. Tôi còn nhiều việc phải làm ở đây và tôi muốn làm điều mà bất kì tiền đạo nào cũng muốn làm cho CLB của mình- đó là ghi bàn”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X