Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres bị Chelsea "điều tra"

Thứ Ba 13/09/2011 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Chelsea đã triệu tập gấp Fernando Torres để điều tra về cuộc phỏng vấn trong đó tiền đạo này đã có những lời lẽ hàm ý chỉ trích đồng đội của mình tại “The Blues”.

Tuần trước, Torres đã tham gia bài phỏng vấn với nội dung được đăng trên trang web chính thức của La Liga và sau đó bản dịch tiếng Anh của cuộc nói chuyện này đã xuất hiện trên trang web cá nhân của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Bài phỏng vấn sẽ không có gì đáng nói nếu như cựu ngôi sao của Liverpool không dùng những từ ngữ khá nhạy cảm mang hàm ý chỉ trích các đồng đội của mình ở Chelsea. Cụ thể, Torres đã chê một số cầu thủ cao tuổi ở Stamford Bridge là “chậm chạp”.

Torres sẽ bị Villas-Boas điều tra

Sau khi hay thông tin về sự việc nói trên, ban lãnh đạo Chelsea ngay lập tức đã xem xét bài phỏng vấn của Torres cả bản gốc tiếng Tây Ban Nha và bản dịch tiếng Anh để đối chiếu làm rõ vấn đề. HLV Andre Villas-Boas đã yêu cầu Torres đưa ra lời giải thích khi chân sút này cho rằng những từ ngữ trong bản dịch đã diễn đạt sai ý của anh. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này đã cảnh báo Torres không được quá “thật thà” trong những buổi phỏng vấn sau này khi nói về CLB để tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Khi được hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu bản dịch sát với nguyên gốc, ông Boas đã nói: “Chúng tôi sẽ nói chuyện, bàn bạc và chia sẻ quan điểm. Nếu điều đó chưa được cho phép, tất nhiên Torres sẽ bị phạt. Dù sao, đó cũng là quan điểm của cá nhân cầu thủ. Tôi không nghĩ đó là cách nhìn nhận mà HLV chia sẻ. Chelsea vẫn đang tràn trề năng lực chứ không hề gặp vấn đề về tuổi tác”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời ông Boas.

Không chỉ gặp rắc rối ở phòng thay đồ, Torres còn đang đứng trước nguy cơ mất vị trí chính thức ở đội hình 1 của Chelsea. Trong phát biểu gần đây, dù không nói thẳng ra song HLV Villas Boas có vẻ như đã mất kiên nhẫn và niềm tin vào Torres. Cựu HLV Porto đã bóng gió về việc sẽ không để Torres đá chính trong trận gặp Leverkusen tại Champions League và Man United tại Premier League: “Tôi sẽ đưa ra sự thay đổi. Tôi nghĩ rằng bất cứ cầu thủ nào không được lựa chọn cũng sẽ buồn. Nhưng tôi sẽ vui mừng nếu điều đó có thể khiến cầu thủ có động lực để tiến lên một bước xa hơn”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X