Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: "Benitez đi, tôi đi."

Thứ Hai 03/12/2007 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Fernando Torres cho biết, rất nhiều cầu thủ sẽ tính đến chuyện chia tay Liverpool, trong trường hợp HLV của họ bị sa thải.


Torres là một trong những cầu thủ sẽ “về phe“ Benitez

Những xích mích của HLV người Tây Ban Nha và các ông chủ của CLB thành phố cảng Liverpool ngày càng căng thẳng. Benitez và hai người nắm quyền sinh sát trong tay ở Anfield là Tom Hicks và George Gillett không có cùng quan điểm với nhau về chính sách chuyển nhượng của CLB. Thậm chí Benitez còn phát biểu rằng hai ông chủ người Mỹ không hiểu gì về thị trường chuyển nhượng của châu Âu cả.

Dù cho rất nhiều những lời đồn đại gần đây rằng với sự "cứng đầu" của mình, chiến lược gia này sẽ bị sa thải trong thời gian tới. Tuy nhiên, Benitez không hề đơn độc ở nước Anh. Có rất nhiều CĐV cũng như các cầu thủ sẵn sàng đứng về phía ông. Với tất cả những gì đã đem lại cho đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù, hẳn là người ta không dễ dàng chấp nhận để mất một HLV tài năng như vậy.

Vừa qua đã có một số làn sóng ngầm trong lòng các cầu thủ sân Anfield. Thậm chí là những quan điểm rõ ràng về "vụ Benitez". Có những cầu thủ đang khoác trên mình chiếc áo đỏ của CLB cho biết, họ sẵn sàng chia tay đội bóng, nếu như HLV của họ bị sa thải. Torres là một trong số đó.

"Không thể có chuyện đó được. Benitez không thể ra đi. Chính những CĐV của đội bóng sẽ phải là những người được phán quyết. Chắc chắn là không ai muốn để ông ấy ra đi cả." Tiền đạo người Tây Ban Nha phát biểu.

 "Với tất cả những gì đã thể hiện, Benitez đã vô tình tạo cho mình một sự ủng hộ rất lớn từ phía các cầu thủ của đội bóng." Cầu thủ có biệt danh "chú nhóc" nói tiếp. "Nếu như ông ấy chắc chắn phải chia tay CLB này, tôi cũng như rất nhiều cầu thủ khác sẽ cân nhắc đến tương lai của mình. Benitez không giống như những HLV khác, ông ấy tạo nên một tội bóng xuất sắc và các cầu thủ luôn thể hiện một sự trung thành đặc biệt với ông ấy."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X