Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: 3 điểm cho Chelsea là xứng đáng

Thứ Hai 28/10/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea cho rằng The Blues đã có 3 điểm đầy xứng đáng trước đối thủ mạnh Manchester City  trong trận thư hùng đêm qua, bất chấp có những thông tin cho rằng họ đã may mắn với 1 bàn thắng muộn do đối thủ... tự nguyện dâng hiến.

Fernando Torres có trận đấu thăng hoa
Fernando Torres có trận đấu thăng hoa

Đêm Chủ nhật vừa qua, Chelsea chạm trán Manchester City tại Stamford Bridge trong trận đấu được chú ý nhất vòng 9 Premier League. Khi trận đấu chuẩn bị đi tới hồi kết, bất ngờ một pha lộn xộn trước cầu môn đội khách được tạo ra do sự không ăn ý giữa thủ thành Joe Hart và trung vệ trụ cột Matija Nastasic. Bóng lập bập đến với vị trí của Fernando Torres đang băng lên rất tốc độ. Trong tư thế thoải mái chỉ cần "đối mặt" với khung thành trống, Torres nhẹ nhàng ghi bàn, làm nổ tung cầu trường Stamford Bridge. 2-1 là tỉ số cuối cùng với 1 bàn thắng ở phút 92, khiến cho nhiều người nghĩ rằng Chelsea đã thắng một trận may mắn trong bối cảnh họ chỉ xứng đáng có được 1 điểm.

Tuy nhiên, Torres không cho là như vậy. Theo anh, bàn thắng quá đẹp của Sergio Aguero ở phút 49 chỉ là hương vị cho chiến thắng của Chelsea thêm phần ngọt ngào. Phải nói thêm một chút, T9 chính là cầu thủ làm thay đổi cục diện trận đấu này chứ không phải những Oscar hay Eden Hazard với kĩ thuật, tốc độ vô cùng đáng nể, liên tục khuấy động hàng phòng ngự của đội khách với những cơ hội thành bàn hết sức rõ rệt. Bên cạnh 1 đường kiến tạo cho Andre Schurrle mở tỉ số quá thuận lợi sau khi biến Clichy thành người thừa, Torres còn tự mình thực hiện cú sút đầy uy lực đưa bóng đập trúng xà ngang ở một góc không phải là quá rộng. Đêm qua, T9 xứng đáng có được điểm 10, còn ở bên phía Man City thì không có một cá nhân xuất chúng nổi trội lên như vậy, nên suy cho cùng, chiến thắng cho Chelsea âu cũng là hợp lý.

"Khi bạn có được hương vị chiến thắng trong những giây phút cuối cùng, trong một trận đấu khó khăn với một đội bóng mạnh như Manchester City, điều đó sẽ tuyệt vời hơn gấp bội so với 3 điểm bình thường." - Torres phát biểu đầy hào hứng với Sky Sports sau trận đấu mà anh đã tỏa sáng rực rỡ - "Tôi nghĩ rằng nếu trận đấu chỉ kết thúc với tỉ số 1-1, thì quả thực là rất bất công cho chúng tôi. Chúng tôi đã kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu, tạo ra các cơ hội rõ rệt, khống chế từng mét vuông mặt sân, nhất là trong thời gian của hiệp 1."

"Nhưng bạn thấy đấy, Man City có được mọi thứ với những cầu thủ xuất chúng như Aguero, họ có thể ghi bàn vào bất kì thời điểm nào. Tuy nhiên, đến cuối cùng, những người xứng đáng chiến thắng cũng đã có được 3 điểm. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này, bởi lẽ đây là trận thắng đầu tiên trước một đối thủ mạnh trong năm nay của chúng tôi, và nó có thể là tiền đề cho những điều thực sự tuyệt vời." - Torres tiếp lời - "Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được đâu là thời điểm then chốt của trận đấu, đó là một đường bóng dài chẳng ai nghĩ là nguy hiểm, nhưng rồi bạn lại có thể chốt lại trận đấu khi thủ môn và hậu vệ đối thủ không thể hiểu ý nhau. Mọi thời điểm đều có thể là mấu chốt của trận đấu nếu nó mang lại cho bạn lợi thế thực sự."

Chelsea đang ở trong giai đoạn thăng hoa nhất về phong độ kể từ đầu mùa giải tới giờ. Sau khi quật ngã Schalke 04 (cũng nhờ sự tỏa sáng của Fernando Torres), Chelsea tiếp tục giành chiến thắng ở một trận đấu khó khăn khác. Hiện tại, họ tạm thời vượt mặt Liverpool để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém Arsenal 2 điểm. Nếu cứ đá như thế này, Chelsea sẽ cùng Arsenal trở thành 2 ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vương Premier League mùa này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X