Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernando sắp trở thành tân binh đầu tiên của Man City trong hè này

Thứ Bảy 31/05/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester City đang dự tính hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng để sớm đón Fernando tới sân Etihad trong hè này.

Theo tiết lộ từ chính Man City, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain đã đích thân tới Bồ Đào Nha để đàm phán với Porto về việc chiêu mộ Fernando. Mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng 14,8 triệu euro và nếu không có gì thay đổi, Fernando sẽ chính thức là người của Man City trong tuần tới.

Fernando
Fernando đang trên đường tới Etihad

Fernando năm nay 26 tuổi, thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ. Gia nhập Porto từ năm 2007, tiền vệ gốc Brazil này vừa có một mùa giải ấn tượng với đội bóng Bồ Đào Nha với 36 trận ra sân. Cũng nhờ thế mà Fernando được mời vào đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng tiền vệ này đã từ chối.

Trước đó, AC Milan cũng bày tỏ sự quan tâm đến Fernando nhưng Man City đã nhanh tay hơn trong thương vụ này. Trong vài ngày tới, Fernando sẽ tới Manchester để hoàn tất một vài công đoạn cuối cùng trước khi chính thức kí kết hợp đồng.

Man City dự định dùng Fernando để thay thế cho vị trí mà Yaya Toure để lại khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang tỏ ra rất thiếu chuyên nghiệp do giận dỗi vô cớ. Nếu tới Man City, Fernando sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của tân vương Premier League trong hè này khi Sagna vẫn chưa chính thức kí kết hợp đồng mới.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X