Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón chào sự trở lại của "bệnh binh" dài hạn

Thứ Năm 10/09/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Fernando đang rất gần ngày trở lại sau ca chấn thương háng dai dẳng, trong khi đó The Citizens vẫn chưa biết tiền vệ Fabian Delph sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Man City don chao su tro lai cua benh binh dai han hinh anh
Tiền vệ Fernando sẽ trở lại trong 2 tuần nữa

Tiền vệ người Brazil đã gặp phải chấn thương háng nghiêm trọng ngay ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Etihad. Cũng thời điểm bắt đầu của mùa giải trước, Fernando đã dính một ca chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng, đồng thời bỏ lỡ 7 trận đấu với Man City. Kể từ đó, người ta chưa bao giờ thấy được một Fernando hoàn toàn khỏe mạnh vì chấn thương háng vốn rất nguy hiểm và kéo dài đối với sự nghiệp các cầu thủ. Tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Arsenal cũng dính chấn thương tương tự trong suốt 2 năm qua và anh từng tiết lộ rằng đã phải cắn răng mà thi đấu. Tuy nhiên có vẻ như lần này tiền vệ 28 tuổi quyết tâm điều trị dứt điểm. Bằng chứng là dù đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian được điều trị tại Porto, đội bóng mà anh đã gắn bó trong 7 năm trước khi tới Manchester, tiền vệ này vẫn quyết định dành hẳn 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Tiền vệ Lucas Leiva tiết lộ lý do ở lại Liverpool
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool nói rằng anh gần như đã rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 vừa qua nhưng giờ thì lại đang rất...

Hiện tại bộ đôi Fernandinho và Yaya Toure vẫn đang quán xuyến cực tốt khu vực giữa sân của nhà đương kim vô địch Premier League, đồng thời thi đấu trọn vẹn 360 phút qua 4 trận đấu đã qua của mùa giải. Vì lẽ đó, cho dù hiện đang không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ trung tâm dự phòng là Fernando và Fabian Delph nhưng HLV Pellegrini vẫn hết sức tự tin. Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, tiền vệ sinh ra tại thủ đô của Brazil cho biết: “Tôi đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều trong một vài ngày vừa qua nhưng tôi sẽ tiếp tục quá trình luyện tập của mình. Tôi đã trở lại Porto để nghỉ ngơi và hồi phục. Tôi rất vui khi thấy Man City đang thi đấu quá tuyệt vời (Man City có 4 trận toàn thắng tại Premier League 2015/16), mặt khác, tôi không hài lòng chút nào khi mình không có đóng góp gì vào chiến tích đó. Tuy nhiên hiện tại tôi đã không còn cảm thấy đau nữa và sẽ trở lại thi đấu vào 2 tuần nữa.”

Về chấn thương của tiền vệ tân binh Fabian Delph, cầu thủ nhận chấn thương chỉ 10 giây sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu giữa Anh vs Thụy Sỹ được cất lên, Manchester City cho biết họ vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm, tuy nhiên theo phán đoán ban đầu, đây không phải là một ca chấn thương nhẹ. Tiền vệ Fabian Delph chuyển đến The Citizens từ Aston Villa trong mùa hè năm 2015 khi đã cam kết gắn bó với đội bóng thành Birmingham chỉ ít ngày trước khi ký hợp đồng với Man City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X