Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận thất vọng khi phải dự bị cho Harry Kane

Thứ Sáu 03/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente thất vọng khi dự bị cho Harry Kane tại Tottenham. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha hiểu rằng đó là điều cần phải chấp nhận và thích nghi.

Tiền đạo của Tottenham, Fernando Llorente thừa nhận đã phải đấu tranh tư tưởng để chấp nhận sắm vai dự bị cho Harry Kane trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino

Llorente mới chỉ có 20 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Tottenham trong 2 năm qua, mới nhất là trận bán kết lượt đi Champions League với Ajax. Ở đó, cầu thủ 34 tuổi đã không thể ghi được bàn thắng như khi ghi bàn quyết định trước Man City ở lượt về vòng 1/8.

Fernando Llorente thất vọng khi dự bị cho Harry Kane tại Spurs hình ảnh

Fernando Llorente thất vọng khi dự bị cho Harry Kane tại Tottenham


Dù vậy, với việc Kane chấn thương nghỉ ít nhất vài tuần nữa, sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên cho Llorente. Tiền đạo kỳ cựu này đã góp mặt trong 30 trận đấu cho Spurs mùa này, ghi được 5 bàn thắng. Dù vậy, ở tuổi 34, có tin anh chuẩn bị ra đi và đích đến là CLB cũ Athletic Bilbao.

Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân Bournemouth vào tối thứ 7, Llorente tiết lộ luôn quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình tại Tottenham. “Đó là điều bạn phải thích nghi”, anh nói với Sky Sports. “Tôi đang ở một CLB tuyệt vời với những cầu thủ đáng kinh ngạc.”

Llorente nói thêm: “HLV trưởng là người đưa ra quyết định cuối cùng và chỉ được chọn 11 cầu thủ đá chính. Không dễ cho ông ấy và với những cầu thủ có phẩm chất, không dễ để xuất phát. Trong nội bộ, đó là một cuộc cạnh tranh. Sau cùng, ai cũng muốn ra sân và mỗi lần ngồi ngoài là một sự thất vọng.”

“Nhưng đó cũng là nơi bạn học cách trở nên mạnh mẽ về tinh thần và tự nhủ: Được rồi, tôi không ra sân nhưng tôi phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày và sẵn sàng mỗi khi có cơ hội hay đội bóng cần đến. Ý tưởng đó luôn có trong đầu tôi.”

“Thật khó khăn bởi việc thường xuyên ra sân mới là cách tốt để thúc đẩy các cầu thủ. Với tôi là một trường hợp đặc biệt bởi tôi là một tiền đạo. Tôi cần cảm thấy mạnh mẽ và ở trong tình trạng thể chất sung mãn nhất để có những màn trình diễn tốt nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X