Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người hùng’ Tottenham cân nhắc một lời đề nghị từ Serie A

Thứ Sáu 19/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente đang đánh giá lời đề nghị trở lại Serie A từ Fiorentina sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham.

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Tottenham, tiền đạo Fernando Llorente đang cân nhắc một số đề nghị bao gồm Fiorentina của Italia.

Trong quá khứ, Llorente từng chơi ở Italia cho Juventus trong 2 mùa. Ở đó, anh đều sắm vai chính trên hàng công, ghi 27 bàn sau 92 lần ra sân cho Bianconeri trên mọi đấu trường.

Fernando Llorente cân nhắc đề nghị từ Fiorentina hình ảnh
Fernando Llorente rất hữu dụng với Tottenham mỗi khi vào sân

Giờ đây, Llorente đang là cầu thủ tự do khi đáo hạn hợp đồng 2 năm với Tottenham. HLV Vincenzo Montella của Fiorentina muốn có sự phục vụ của lão tướng 34 tuổi để tăng cường kinh nghiệm trên hàng tấn công.

Ngoài ra, Llorente cũng có lựa chọn khác là ở lại Tottenham thêm 1 năm. 2 mùa tại Spurs, chân sút người Tây Ban Nha ghi được 13 bàn sau 66 lần ra sân trên mọi đấu trường. Không thường xuyên đá chính nhưng Llorente mỗi khi vào sân luôn có những đóng góp đáng kể.

Điển hình là ở tứ kết Champions League với Man City mùa trước, khi Tottenham đang ở thế khó, chính Llorente vào thay người đã ghi bàn quyết định giúp họ giành vé đi tiếp. Vì thế, HLV Mauricio Pochettino muốn giữ chân cựu tuyển thủ Tây Ban Nha ở lại thêm 1 năm.

Hiện Llorente vẫn đang để ngỏ bến đỗ mới mùa giải kế tiếp. Trong khi tiền đạo này được Tottenham xem trọng, đàn em Vincent Janssen lại phải nhận cách đối xử khác. Đang có những sự quan tâm dành cho cựu thành viên AZ Alkmaar tới từ Mexico, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tottenham cũng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Victor Wanyama, Danny Rose, Serge Aurier và cả Toby Alderweireld.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X