Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Đến người thừa của Tottenham cũng từ chối MU

Thứ Bảy 12/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Fernando Llorente ở Hè 2019 nhưng không thành công, lý do là bởi chân sút người Tây Ban Nha ưu tiên khoác áo Napoli hơn là chuyển tới Old Trafford.

Fernando Llorente từ chối MU


Hè năm nay, MU đã chia tay Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Sau khi để bộ đôi tiền đạo này ra đi, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Theo báo chí Anh, Fernando Llorente là một trong những chân sút được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.
 
Fernando Llorente tu choi MU toi Napoli

Fernando Llorente từ chối MU tới Napoli


Fernando Llorente hết hạn hợp đồng với Tottenham, anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào để sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Llorente sau đó đã cập bến Napoli thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti.

Theo The Athletic, MU muốn mua Fernando Llorente ở Hè 2019 nhưng không thành công, lý do là bởi chân sút người Tây Ban Nha ưu tiên khoác áo Napoli hơn là chuyển tới Old Trafford.

Nửa đỏ thành Manchester đúng là đã tiếp cận với Llorente, họ muốn ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo này. Tuy nhiên, Llorente đã từ chối. Cựu sao Juventus cho rằng cơ hội ra sân của anh ở Napoli lớn hơn ở MU, bởi vậy cầu thủ này đã quyết định trở lại Serie A.

Hiện Fernando Llorente đang chơi rất tốt trong màu áo Napoli, với việc đã chơi cho Juventus, cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.

Cũng theo The Athletic, MU muốn mua Antoine Griezmann thay Lukaku ở Hè 2019 nhưng không thành công.
MU chấp nhận chi đủ 120 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1991 với đội bóng thành Madrid, song Griezmann đã đạt được thỏa thuận bằng miệng với Barca từ hồi tháng 2, ngôi sao người Pháp đã quyết định không thay đổi quyết định của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X