Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho: "Vắng Pogba khiến cơ hội chiến thắng của M.U nhỏ đi"

Thứ Sáu 08/12/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernandinho tin rằng sự thiếu vắng của tiền vệ Paul Pogba sẽ ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng của M.U ở trận derby Manchester.

Tại vòng 16 Premier League, M.U sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. Quỷ đỏ đang kém đối thủ 8 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy muốn nuôi hy vọng vô địch đội chủ sân Old Trafford phải có 3 điểm hoặc ít nhất không được thua. Dù có lợi thế sân nhà nhưng M.U không dễ có điểm trước Man xanh, bởi thầy trò Pep Guardiola đang đạt phong độ cực cao ở Premier League. Đặc biệt nửa đỏ thành Manchester còn không có tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal và bị treo giò đến 3 trận.
Tien ve Paul Pogba vang mat o derby Manchester hinh anh
M.U vắng Pogba ở trận derby Manchester
Pogba rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của M.U. Quỷ đỏ khởi đầu cực tốt nhưng khi ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương họ đã nhanh chóng suy yếu, chính việc không có cầu thủ người Pháp là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ lao dốc và để Man City tạo ra những cách biệt. Khi anh trở lại sau chấn thương đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng duy trì sự ổn định trong lối chơi. Nói thế để thấy rằng Pogba đóng một vị trí cực kỳ quan trọng trong đội hình của Man đỏ.
Crystal Palace tính trả lại sao trẻ cho M.U
Theo The Guardian, Crystal Palace đang lên kế hoạch trả lại M.U hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sớm hơn thời hạn.
Fernandinho tin rằng sự thiếu vắng của tiền vệ Pogba sẽ ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng của M.U ở trận derby Manchester: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U, bởi vậy sức mạnh của họ sẽ bị ảnh hưởng khi mất một trong những cầu thủ tốt nhất. Tôi nghĩ rằng thiếu Pogba sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng giành chiến thắng của M.U, song chúng tôi không thể chủ quan. M.U vẫn còn nhiều tiền vệ tốt và Mourinho là nhà cầm quân giỏi, bởi vậy đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả hai đội”.
Tien ve Paul Pogba vang mat o derby Manchester hinh anh 2
Fernandinho cho rằng vắng Pogba sẽ khiến M.U gặp khó khăn
Man City đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ sẽ thiết lập một kỷ lục mới nếu đánh bại M.U trên sân Old Trafford đồng thời nới rộng cách biệt với đối thủ lên 11 điểm. Nhưng Fernandinho khẳng định không dễ để Man xanh vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này: “Đây là giải đấu khó khăn và chúng tôi có thể mất điểm bất cứ thời điểm nào. Man City sẽ tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch nếu đánh bại M.U, nhưng để duy trì lợi thế đó lại là cả một chặng đường dài”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X