Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho tuyên bố sốc sau trận hòa Lyon

Thứ Tư 28/11/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho nói về trận Lyon vs Man City, dù may mắn có được 1 điểm trên đất Pháp song ngôi sao người Brazil vẫn tự tin khẳng định Man xanh có thể vô địch Champions League mùa này.

Fernandinho tin rằng Man City có thể vô địch C1 mùa này


Man City làm khách trên sân của Lyon với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó trả món nợ thua 1-2 ở lượt đi. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục gặp thêm một trận đấu vô cùng khó khăn trước đội bóng của nước Pháp. Trong 90 phút thi đấu chính thức, đội khách liên tiếp phải rơi vào tình thế rượt đuổi.
Fernandinho nói về trận Lyon vs Man City hình ảnh

Man City hòa Lyon 2-2 trên đất Pháp


Maxwel Cornet mở tỷ số cho Lyon ngay đầu hiệp 2, sau đó ít phút Aymeric Laporte đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 81, lại là Maxwel Cornet đưa đội chủ nhà vượt lên, nhưng chỉ 2 phút sau đó Sergio Aguero ghi bàn thắng quyết định ấn định tỷ số hòa 2-2.

Trận hòa trước Lyon là đủ để Man City chính thức vượt qua vòng bảng. Kyle Walker nói về trận hòa Lyon, anh khẳng định Man xanh cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn đăng quang ở Champions League mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, Fernandinho nói về trận Lyon vs Man City, dù may mắn có được 1 điểm trên đất Pháp song ngôi sao người Brazil vẫn tự tin khẳng định Man xanh có thể vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lyon, chúng tôi đã 2 lần để đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng đều có được bàn thắng gỡ hòa. Man City cho thấy chúng tôi không hề gục ngã khi bị dẫn bàn, tôi nghĩ rằng Man City đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi”.
Fernandinho nói về trận Lyon vs Man City hình ảnh 2

Fernandinho tuyên bố sốc sau trận hòa Lyon


“Man City vẫn đang cải thiện thành tích của mình, đặc biệt ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi là một trong số ít CLB vượt qua vòng bảng trước một lượt đấu, chúng tôi vẫn đang là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm, Man City cũng sở hữu một đội hình chất lượng. Đội bóng hoàn toàn có thể vô địch Champions League mùa này, chắc chắn đó sẽ là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X