Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho tuyên bố đanh thép trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 08/11/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Liverpool vs Man City được Fernandinho đưa ra, theo đó cầu thủ người Brazil tuyên bố Man xanh sẽ đến Anfield với mục tiêu giành 3 điểm.

Man City quyết tâm đánh bại Liverpool


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Man xanh khoảng cách 6 điểm. Trận đấu tại Anfield sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
Fernandinho Nhận định Liverpool vs Man City hình ảnh

Fernandinho tuyên bố Man City muốn thắng ở Anfield


Năm ngoái mặc dù phải làm khách nhưng Man City đã chơi cực tốt, nếu Mahrez đá 11m thành công có lẽ đội chủ sân Etihad đã ra về với một chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại thực lực của hai đội được đánh giá khá cân bằng.

Nhận định Liverpool vs Man City được Fernandinho đưa ra, theo đó cầu thủ người Brazil tuyên bố Man xanh sẽ đến Anfield với mục tiêu giành 3 điểm.

“Chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu của mình, chưa bao giờ đội bóng ra sân mà không đặt mục tiêu giành chiến thắng cả. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng với Man City, tất cả chúng tôi đều hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ đến Anfield để giành 3 điểm”.

“Man City sẽ không vào cuộc với tâm lý cầm hòa, chúng tôi sẽ chơi tấn công và giành chiến thắng. Chúng tôi là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ tốt, Man City được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Chúng tôi có đủ sự tự tin để đánh bại Liverpool ngay tại Anfield”.

Kevin De Bruyne ủng hộ Fernandinho, cầu thủ người Bỉ nói rằng anh đang háo hức bước vào cuộc đấu Liverpool vs Man City bất chấp bầu không khí nóng bỏng tại Anfield. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng khẳng định đội khách sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm, qua đó thu hẹp về điểm số với Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X