Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho tiết lộ sẽ ký hợp đồng mới với Man City

Thứ Tư 08/01/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho xác nhận đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với các nhà vô địch Premier League.

Thỏa thuận hiện tại của tiền vệ người Brazil với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó.

Sau khi gia nhập vào năm 2013, Fernandinho luôn là trụ cột Man City dù dưới thời HLV Manuel Pellegrini hay Pep Guardiola. Khả năng đánh chặn của cầu thủ người Brazil ở giữa sân rất cần thiết cho Nửa xanh thành Manchester vốn thiên về tấn công.

Fernandinho tiết lộ sẽ ký hợp đồng mới với Man City hình ảnh
Fernandinho muốn tiếp tục ở lại Man City

Khi cần, Fernandinho sẵn sàng lui về đá trung vệ và làm tròn vai. Cầu thủ 34 tuổi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2019-20 này và có ý định làm chiều lòng HLV Guardiola, người trước đây đã bày tỏ mong muốn anh ở lại.

Phát biểu với ESPN Brasil, Fernandinho tiết lộ chuẩn bị ký vào giao kèo mới với đội chủ sân Etihad. Anh khẳng định: “Khi tôi gia hạn vào cuối năm 2018, chúng tôi đưa ra một điều khoản rằng nếu tôi đạt được một số mục tiêu nhất định, hợp đồng của tôi sẽ được gia hạn tự động.”

“Những cuộc đàm phán đã bắt đầu, chúng tôi đã nói về nó vào tháng trước. Tôi gần đạt được những mục tiêu đó và gia hạn hợp đồng, nhưng chúng tôi chỉ có thể xác nhận nó sau khi chính thức ký. CLB đã thể hiện sự quan tâm đến việc tôi ở lại, tôi cũng đã thể hiện sự quan tâm của mình đến việc đó.”

Về vai trò trung vệ khi Aymeric Laporte chấn thương dài hạn và Nicolas Otamendi sa sút, Fernandinho cho hay: “Chơi ở một vị trí khác mở ra những trải nghiệm mới. Tôi thích nó, miễn là vẫn có thể chơi ở mức cao nhất.”

“Trong phòng thủ, tôi nhìn trận đấu theo một cách khác. Mọi chuyện đã rất tuyệt và những chỉ dẫn tôi nhận được từ Guardiola là rất hay. Ở tuổi 34, chơi ở Premier League là một sự tự hào. Nhiều, rất nhiều người muốn được trải nghiệm những gì tôi đang trải qua.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X