Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ cái tên đầu tiên rời Man City ở Hè 2021?

Thứ Sáu 18/12/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fernandinho chỉ còn hợp đồng với Man City đến hết mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ rời sân Etihad ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Fernandinho sắp rời Man City


Trong thời gian gần đây, Man City lần lượt chia tay những công thần. Sau Kompany thì David Silva cũng rời sân Etihad. Nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã chính thức nói chia tay nửa xanh thành Manchester, và trở về quê nhà khoác áo CLB Real Sociedad.
 
Tiền vệ Fernandinho sắp rời Man City  hình ảnh

Fernandinho sắp hết hợp đồng với Man City


Man City sắp sửa phải chia tay thêm một công thần sau khi kết thúc mùa bóng 2020/21. Theo đó, tiền vệ Fernandinho chuẩn bị chia tay đội bóng thành Manchester. Chia sẻ trên ESPN, hậu vệ Yan Couto – tài năng đang được Man City cho Girona mượn, cho biết: “Tôi không đủ may mắn để được sát cánh với Fernandinho. Anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.”

Mùa giải vừa qua, Fernandinho được Pep Guardiola sử dụng khá thường xuyên. Anh chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Dễ dàng nhận thấy cầu thủ sinh năm 1985 đã không còn duy trì sự ổn định do vẫn đề tuổi tác, song tinh thần thi đấu là thứ mà Pep luôn đánh giá cao ở anh.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã thuyết phục BLĐ Man City gia hạn với cầu thủ 35 tuổi thêm một năm. Mùa giải năm nay, Fernandinho mới ra sân 6 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Brazil hiểu rằng đã đến lúc anh nên rời Etihad, bởi với tuổi tác của mình rất khó để tiền vệ này chơi tốt ở Ngoại hạng Anh.

Có rất nhiều đội bóng muốn có Fernandinho, trong đó có những đội bóng ở Brazil và Mỹ. Ngôi sao sinh năm 1985 hiện vẫn giữ im lặng về tương lai của mình. 
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
Đã có HLV đầu tiên mất việc ở Premier League 2020/21
West Brom đã chính thức sa thải HLV Slaven Bilic chỉ 1 ngày sau trận hòa quả cảm trước Man City ngay tại Etihad đêm qua.
Pep Guardiola gây sốc với hành động vái lạy ở trận hòa West Brom
HLV Pep Guardiola có hành động vái lạy trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Brom, lý do khiến ông làm vậy là do không hài lòng với số phút bù giờ ở hiệp...
Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X