Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez tiết lộ sao khủng rời Man City ở Hè 2020

Thứ Tư 25/12/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho rời Man City ở Hè 2020 là tiết lộ từ Riyad Mahrez, hợp đồng của anh với Man xanh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Fernandinho sắp rời Man City 


Vào Hè 2013, Man City đã đưa về Fernandinho từ Shakhtar Donetsk. Cầu thủ sinh năm 1985 là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Man xanh. Kể từ khi cập bến Etihad, cầu thủ người Brazil nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 
 
Riyad Mahrez tiết lộ Fernandinho rời Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Fernandinho sắp rời Man City


Cầu thủ 34 tuổi này đã có 270 lần ra sân cho Man City kể từ đó, giúp đội bóng thành Manchester có ba chức vô địch Premier League. Fernandinho cũng có 4 lần cùng Man xanh vô địch League Cup và 1 lần lên ngôi ở FA Cup.

Fernandinho được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua. Hợp đồng hiện tại của Fernandinho với Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, vẫn chưa có một bản hợp đồng mới được thông qua. 

Fernandinho rời Man City ở Hè 2020 là tiết lộ từ Riyad Mahrez. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, khi được hỏi về danh sách những cầu thủ sẽ rời Man City ở Hè 2020, cựu sao Leicester khẳng định đó là David Silva và Fernandinho.

Việc David Silva chia tay Man City đã được chính cầu thủ này xác nhận, theo đó anh sẽ rời Etihad vào Hè 2020, kết thúc khoảng thời gian 10 năm gắn bó cùng CLB. Còn với trường hợp của Fernandinho, anh vẫn chưa lên tiếng về tương lai.

Với tiết lộ từ Mahrez, nhiều khả năng cầu thủ 34 tuổi sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal muốn ký hợp đồng với Fernandinho, tân HLV Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X