Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV tại Man City

Thứ Ba 23/02/2021 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho cho hay anh chưa nghĩ tới tương lai trước những tin đồn cho rằng anh được mời tham gia thành phần ban huấn luyện của Pep Guardiola tại Man City vào mùa tới.
Tiền vệ kỳ cựu người Brazil đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester City. Vì thế đến cuối mùa 2020/21, Fernandinho sẽ đứng trước nhiều lựa chọn do đã bước sang tuổi 35: Tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nhưng chưa chắc còn được tiếp tục gắn bó với Man City hoặc sớm giải nghệ. Mới đây xuất hiện một số thông tin cho rằng Man City muốn Fernandinho gia nhập đội ngũ trợ lý phụ việc cho HLV Pep Guardiola tại sân Etihad.

Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV Man City hình ảnh
Có tin Fernandinho được mời làm phụ tá cho Guardiola

Dù vậy, Fernandinho mới lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết sẽ chưa tiết lộ quyết định của bản thân về tương lai vào thời điểm này. Fernandinho nói với phóng viên Fred Caldeira của TNT Sports:

“Tôi đang tập trung tối đa vào việc thi đấu cho Man City bởi biết đội bóng cần tôi như thế nào. Tôi sẽ chỉ cân nhắc về tương lai sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Còn đúng là tôi đã nhận được một lời đề nghị từ CLB nhưng không phải trở thành một trợ lý cho HLV Guardiola mà chỉ là một nhân viên làm việc khác cho CLB.”

“Tôi đã rất tự hào về việc đó bởi sau 8 năm khoác áo Man City, tôi đã được đội bóng tôn trọng và tri ân cho những đóng góp của mình. Nhưng xin khẳng định lại là tôi chưa hề đưa ra bất cứ quyết định nào.”

Fernandinho cua Man City 2
Cầu thủ người Brazil mới phủ nhận điều này

Đến Man City từ Shakhtar Donetsk năm 2013, Fernandinho luôn là mắt xích không thể thiếu ở Man xanh, đặc biệt là sau khi Guardiola lên nắm quyền từ năm 2016. Mới đây nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ này sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal vào chủ nhật.

Dù vậy, Guardiola không chắc Fernandinho có thể ra sân thường xuyên trong tương lai do vấn đề tuổi tác. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ ra sân có 20 lần cho Man City trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X