Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bến đỗ tốt nhất với Gabriel Jesus là ... Man City"

Thứ Ba 21/04/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Fernandinho thì tiền đạo Gabriel Jesus nên gắn bó lâu dài với sân Etihad thay vì tìm kiếm một CLB mới.

Gabriel Jesus đừng dại dột bỏ Man City


Man xanh đã bỏ ra 27 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ CLB Palmeiras vào năm 2017. Nhìn chung ngôi sao người Brazil đã chơi không tệ: 63 bàn sau 138 lần ra sân. Tuy nhiên, đến giờ Jesus vẫn chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong sau Sergio Aguero.
 
Fernandinho nói về tiền đạo Gabriel Jesus hình ảnh

Fernandinho đưa ra lời khuyên cho Jesus


Bởi vậy, một vài tờ báo cho rằng Jesus đã nghĩ đến việc rời Man City để được đá chính thường xuyên hơn. Juventus được cho muốn có Gabriel Jesus. Ngoài ra, chính người đại diện của Jesus từng lên tiếng khẳng định thân chủ của mình có thể rời đi ở Hè 2020.

Trước câu chuyện này, Fernandinho, đồng đội của Jesus ở Man City và ĐT Brazil đã đưa ra lời tư vấn cho người đàn em:

"Man City đã tốn nhiều tiền để chiêu mộ Jesus từ khi cậu ấy còn rất trẻ, minh chứng cho thấy CLB đánh giá cao Jesus ra sao. Kể từ khi tới Etihad, Jesus đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, vươn tới những đẳng cấp cao hơn".

"Chắc chắn Jesus sẽ là tương lai của Man City. Tôi nghĩ rằng đây thật sự là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy, Man City có thể đáp ứng mọi mong muốn của Jesus. Cá nhân tôi muốn cậu ấy gắn bó với Man City lâu nhất có thể".

Fernandinho vừa gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2021. Nhiều khả năng sau khi kết thúc hợp đồng với Man xanh, anh sẽ giải nghệ bởi năm tới, Fernandinho sẽ bước sang tuổi 36.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X