Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho tiết lộ nhớ bóng đá và Man City

Thứ Hai 27/04/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester City, Fernandinho cho biết đang rất nhớ bóng đá khi mùa giải đang bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19.

Trong giai đoạn các trận đấu không diễn ra, tiền vệ kỳ cựu người Brazil dù tận hưởng thời tiết ấm áp hơn ở quê nhà vẫn trống vắng.

Premier League bị hoãn lại

Premier League đã dừng lại vào tháng trước vì virus corona, gây ra cái chết của hơn 206.000 người trên toàn thế giới. Fernandinho - người trở về quê nhà Brazil cùng gia đình đang cảm thấy trống vắng trong kỳ nghỉ.

Fernandinho tiết lộ nhớ bóng đá và Man City hình ảnh
Premier League đã bị hoãn hơn 1 tháng rưỡi

“Tôi rất nhớ bóng đá. Không chỉ bóng đá, mà cả các mối quan hệ với các đồng đội, với đội ngũ huấn luyện và tất cả mọi người trong CLB”, anh nói với trang web chính thức của CLB.

“Tôi nhớ đến CLB vào buổi sáng, có cuộc trò chuyện với mọi người trong bếp. Đây là thời điểm khó khăn cho tất cả và tôi cảm thấy điều đó ngay bây giờ vì tôi thực sự nhớ mọi người.”

Fernandinho nói về cuộc sống

Man City đang đứng thứ 2 ở Premier League với 25 điểm kém hơn Liverpool trước khi giải đấu bị hoãn lại. Trong khi giữ liên lạc với các đồng đội, Fernandinho thừa nhận rất khó sống tự cách ly bởi anh nhớ tất cả các khía cạnh của cuộc sống tại CLB:

Fernandinho tiết lộ nhớ bóng đá và Man City hình ảnh 2
Fernandinho nhớ bóng đá và Man City

“Tôi nhớ các buổi tập, mối quan hệ với đồng đội và ban huấn luyện, thời gian trước khi tập luyện với những cuộc nói chuyện với các HLV thể lực, đôi khi là nhà bếp sau khi ăn sáng và thậm chí trên sân trước khi bắt đầu tập luyện.”

“Chúng tôi sống theo những hoàn cảnh khác nhau và cách xa nhau. Bạn thực hiện một số cuộc gọi điện thoại và video, nhưng nó không giống nhau. Thực sự rất khó chịu.”


Mặc dù hiện tại một số khía cạnh của cuộc sống rất khó khăn, nhưng Fernandinho đang tận hưởng nhiều thời gian hơn với gia đình và thời tiết ấm áp ở Brazil. Anh nói: “Trước khi nước Anh bị phong tỏa, tôi đã xin phép tới Brazil để dành thời gian khó khăn này với gia đình.”

“CLB cho phép tôi trở lại. Chúng tôi ở một ngôi nhà tại vùng đông bắc Brazil với một số không gian cho trẻ em và chúng tôi đang dành thời gian ở đây. Nó thật sự rất đẹp.”

“Tôi đang dành nhiều thời gian hơn cho bọn trẻ, vợ và gia đình, một khung cảnh rất khác. Hầu hết thời gian vắng nhà, phải đi du đấu, bạn chỉ ngủ ở nhà 2 hoặc 3 ngày một tuần.”

“Bây giờ, chúng tôi dành 7 ngày một tuần ở nhà và khám phá một cuộc sống mới. Tôi đang tận hưởng thời gian đó, đặc biệt là bên các con. Đó là cách tốt nhất để làm việc và giữ hạnh phúc.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X