Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vô địch, trụ cột Man City nguyện làm ‘Quái thú’

Thứ Sáu 26/04/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho chia sẻ về Man City. Tiền vệ người Brazil tiết lộ đội bóng của mình đang thi đấu giống như “những con thú” trong cuộc đua vô địch Premier League.

Trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League của Manchester City, Fernandinho đóng vai trò tối quan trọng. Anh khẳng định toàn đội đang nỗ lực hết sức vì mục tiêu số 1.

Man City đã tiến thêm một bước tới chức vô địch Premier League sau khi hạ hàng xóm Man United 2-0 ngay trên sân Old Trafford. Họ vượt qua Liverpool để đánh chiếm ngôi đầu với 1 điểm nhiều hơn trước 3 vòng đấu cuối cùng.

Fernandinho chia sẻ về Man City và tinh thần chiến đấu hình ảnh
Man City mới giành chiến thắng quan trọng trước M.U

Đánh bại Burnley, Leicester và Brighton trong 3 trận còn lại, Man City sẽ chắc chắn đăng quang mà không cần quan tâm tới kết quả của Liverpool. Mới đây, Fernandinho chia sẻ về Man City đáng chú ý. Tiền vệ người Brazil tin rằng chiến thắng M.U đã làm nổi bật phẩm chất chiến đấu của Man City trước giai đoạn nước rút của mùa 2018/19.

“Chúng tôi đang chiến đấu, nhưng không chỉ trận với M.U và trong tất cả các trận đấu”, Fernandinho nói với phóng viên. “Đặc biệt là thứ 7 tuần trước sau thất bại trước Tottenham (bị loại khỏi Champions League) và cách chúng tôi chơi ngay từ phút đầu tiên.”

“Chúng tôi đã thể hiện khát khao thi đấu khi lao vào tranh bóng giống như những con thú. Tôi nghĩ rằng đây là tinh thần của một đội bóng muốn trở thành nhà vô địch. Điều quan trọng trước trận derby chúng tôi đã nói với nhau là không thể để thủng lưới hay nhận bàn thua nào vì chúng tôi có những cầu thủ ở phía trước có thể ghi bàn.”

Fernandinho canh bao Liverpool

Fernandinho chia sẻ về Man City và tinh thần chiến đấu của họ


“Trong bất kỳ động thái nào, họ có thể tạo ra cơ hội và ghi bàn, đó là những gì đã xảy ra. Hiệp 1 có chút kỳ lạ với chúng tôi bởi vì chúng tôi không thể tìm thấy không gian thường có trong các trận đấu. Nhưng hiệp 2, chúng tôi đã khai thác các khoảng trống và tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Cuối cùng, chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và có được 3 điểm quan trọng.”

Chiến thắng trước M.U giúp Man City sáng bừng hy vọng vô địch Premier League mùa này khi vượt lên trên Liverpool với 1 điểm nhiều hơn. Fernandinho tin rằng thành tích đó còn ấn tượng hơn nếu biết rằng có lúc họ còn bị bỏ xa tới 7 điểm.

“Nếu bạn nhìn lại tháng 1, Liverpool có lúc có cơ hội bỏ xa chúng tôi 10 điểm”, tiền vệ người Brazil nói. “Chúng tôi không muốn điều đó. Chúng tôi đã giảm khoảng cách xuống 4 điểm sau trận đối đầu và giờ nhiều hơn họ 1 điểm. Đó là cách mà Premier League sẽ được quyết định và tôi hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình, thắng 3 trận còn lại và trở thành nhà vô địch một lần nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X