Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho cam kết hỗ trợ ‘đối thủ’ tại Man City

Thứ Năm 22/08/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester City, Fernandinho muốn giúp đỡ tân binh Rodri trở thành trụ cột của đội bóng.

Lão tướng 34 tuổi hứa sẽ truyền đạt càng nhiều kinh nghiệm càng tốt cho Rodri trong mùa giải đầu tiên tại sân Etihad.

Trong nỗ lực củng cố khu trung tuyến, Man City đã chi ra tới 70 triệu euro mang về Rodri từ Atletico Madrid. Ngay lập tức, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cho thấy những phẩm chất và rất phù hợp để chơi trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Fernandinho cam kết hỗ trợ ‘đối thủ’ tại Man City hình ảnh
Rodri đang hòa nhập tốt với Man City

Rodri nhận được những lời khen từ trong ngoài sân Etihad. Mới nhất có đồng đội De Bruyne đã ca ngợi anh: “Tôi nghĩ Rodri đang làm tốt công việc của mình. Dĩ nhiên, đó là một vị trí rất khó để tìm người phù hợp. Nhưng tôi nghĩ Man City đã có một thương vụ đúng đắn. Cậu ấy có đủ thời gian để hòa nhập và tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt ở mùa giải này.”

Tại Man City, Rodri được xem là người cạnh tranh và kế thừa vị trí của Fernandinho. Về phần mình, tiền vệ người Brazil tỏ ra rộng rãi khi tuyên bố sẽ hỗ trợ hết sức để đối thủ trực tiếp làm nên sự nghiệp ở Anh.

“Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ và tôi sẽ trò chuyện, tư vấn cho Rodri bất cứ điều gì cậu ấy cần. Tất nhiên, đó là một cầu thủ chất lượng mà tôi rất thích”, Fernandinho nói trên trang web chính thức của Man City.

“Rodri đã chơi rất hay ở giai đoạn trước mùa giải và trong vài trận đầu tiên ở Premier League. Cậu ấy có thể hình, kỹ thuật rất tốt và sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong mùa giải này và trong tương lai.”

Fernandinho canh bao Liverpool
Fernandinho hứa sẽ hợp tác với đồng đội mới

Về giai đoạn hậu cú ăn ba giải quốc nội của Man City, Fernandinho nói thêm: “Thông thường, bản chất của con người là thư giãn một khi đã đạt được mục tiêu của mình”, lão tướng 34 tuổi nói thêm. “Đây là một điều khó khăn đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục tiến về phía trước.”

“Chúng tôi phải thúc đẩy trong phòng thay đồ và không chỉ dựa vào sự khích lệ từ Guardiola. Chúng tôi có một nhóm cầu thủ tuyệt vời và điều này tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều nhận ra rằng trong mỗi buổi tập và trận đấu, chúng tôi cần phải hoàn thiện, chơi thứ bóng đá tuyệt vời và giành chiến thắng trong các trận đấu vì chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X