Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Năm 13/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho muốn được nhớ đến như là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất từng thi đấu cho Man City và muốn kéo dài thêm quãng thời gian ở lại sân Etihad hiện tại.
Fernandinho đã đầu quân cho Man City từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013. Từ đó đến nay, cầu thủ người Brazil đã ra sân 300 lần cho The Citizens, giành được một loạt danh hiệu lớn trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

Giá trị của Fernandinho ở sân Etihad vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng chứng là cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội bóng thành Manchester.

Fernandinho tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Fernandinho tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Man City


Chia sẻ trên kênh TV của Man City, Fernandinho thừa nhận anh muốn mình rời nước Anh với tư cách là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất từng chơi cho đội bóng thành Manchester.

Khi được hỏi liệu anh có phải cầu thủ Brazil xuất sắc nhất trong lịch sử từng thi đấu cho Man City hay không, Fernandinho trả lời: “Tôi không biết nữa, cũng có thể. Nhưng tôi không chắc lắm.

Tôi là cầu thủ Brazil đầu tiên vô địch Premier League cùng Man City. Đó là một điều rất tuyệt. Dĩ nhiên sẽ có những cầu thủ Brazil khác chơi cho Man City trong tương lai. Nhưng tôi muốn để lại đây một di sản.

Mọi người đến từ Brazil để chơi cho Man City cần phải ra sân với khát khao, niềm tin và vinh dự khi được khoác chiếc áo này. Họ cần phải cống hiến mọi thứ trên sân cỏ để giành chiến thắng các trận đấu và giành danh hiệu. Tôi nghĩ đó là những gì tôi đã làm”.

Pep Guardiola: Không phải Man City, tôi sẽ chẳng thể thắng
video


Fernandinho được Man City chiêu mộ dưới thời Manuel Pellegrini. Anh giành được danh hiệu Premier League ngay trong mùa giải ra mắt của mình.

Đến giờ, Fernandinho vẫn là một trụ cột của Man City dưới triều đại Pep Guardiola. Và anh nhận thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa hai vị HLV này.

“Cả 2 đều muốn đội bóng của họ chơi thứ bóng đá đơn giản. Bóng đá đẹp và hay luôn là chơi theo cách đơn giản.
Dĩ nhiên Pellegrini rất bình tĩnh với cách ông ấy nói và hành xử với các cầu thủ. Pep thì trẻ hơn và năng động hơn khi đưa ra thông tin cho các cầu thủ trong các buổi tập và trong các trận đấu.

Họ đều là những HLV xuất sắc và tôi thấy biết ơn từ cả 2 người họ. Họ đã giúp tôi cải thiện cả về khía cạnh chuyên môn lẫn nhân cách”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X