Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho lên tiếng về khả năng đá trung vệ thay Laporte

Chủ Nhật 01/09/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho nói về khả năng đá trung vệ thay Aymeric Laporte, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ khi được yêu cầu.

Fernandinho sẵn sàng đá trung vệ


Trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Brighton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Theo tiết lộ từ HLV Pep Guardiola, cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương tương đối nghiêm trọng, khả năng anh phải nghỉ thi đấu dài hạn là hoàn toàn có thể.
Fernandinho nói về khả năng đá trung vệ thay Aymeric Laporte hình ảnh

Fernandinho sẵn sàng đá trung vệ


Hiện John Stones vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ và thể trạng tốt nhất, trong khi đó Kompany đã ra đi. Man City không còn quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, HLV Pep Guardiola có thể sử dụng tiền vệ Fernandinho ở vị trí trung vệ nếu Laporte nghỉ thi đấu dài hạn.

“Mùa giải vừa qua, tôi đã sử dụng Fernandinho ở vị trí trung vệ và cậu ấy chơi khá tốt. Fernandinho thông minh, nhanh nhẹn, cậu ấy cũng tỏ ra mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được sử dụng ở trung tâm hàng thủ”.

Trong một phát biểu mới nhất, Fernandinho nói về khả năng đá trung vệ thay Aymeric Laporte, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ khi được yêu cầu.

“Chúng tôi đang chờ đợi kết luận từ chấn thương của Laporte, tất nhiên Man City không muốn cậu ấy phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi và các đồng đội hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG, Laporte là một cầu thủ quan trọng của Man City, chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy”.

“Tôi luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí khi được HLV yêu cầu. Tôi đã từng chơi trung vệ ở mùa giải vừa qua, tôi nghĩ mình sẽ không gặp những khó khăn khi tiếp tục được sử dụng ở vị trí này. Tôi sẽ nỗ lực dù thi đấu ở đâu đi nữa”.

Mùa giải này, Fernandinho đã mất vị trí vào tay của Rodri, tân binh đến từ Atletico Madrid với giá kỷ lục. Tuy nhiên, HLV Pep Guaridola vẫn khẳng định sẽ trao những cơ hội để cầu thủ 34 tuổi thể hiện khả năng của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X