Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho lên tiếng sau tình huống giẫm vào mặt Mason Mount

Chủ Nhật 18/04/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống va chạm giữa Fernandinho và Mason Mount ở trận bán kết FA Cup nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng về hành động của mình.

Fernandinho không cố ý làm tổn thương đối phương


Phút 17 trong trận đấu giữa Chelsea và Man City ở bán kết FA Cup, Fernandinho và Mason Mount đã có một tình huống tranh chấp gần đường biên. Cầu thủ của Chelsea ngã xuống và Fernandinho sau đó đã nhảy qua người tiền vệ phía Chelsea, khiến chân phải của anh đập vào mặt người đồng nghiệp.
 
 

Tình huống khiến Mason Mount bị tổn thương


Có một vết bầm tím ở mặt của cầu thủ người Anh, Mason Mount sau đó cũng cố gắng thanh minh với trọng tài, nhưng ông Mike Dean vẫn cho trận đấu tiếp tục. Fernandinho đã không phải nhận một thẻ phạt nào, điều đó khiến cuộc tranh luận nổ ra.

Một bộ phận cho rằng Fernandinho xứng đáng phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo, nhưng cũng không ít người cho rằng lão tướng người Brazil không cố ý. Sau trận đấu, khi được hỏi về hành động của mình, Fernandinho nói:

“Đó chỉ là tình huống va chạm bình thường. Cậu ấy đã xuống và tôi chỉ nhảy qua mà thôi. Một chân của tôi đã vô tình chạm vào mặt của cậu ấy, tôi không cố ý khiến Mason Mount bị thương. Các bạn có thể thấy, nếu chân của tôi không rút lại, cậu ấy sẽ bị thương nặng”.

“Tôi cũng đã hỏi thăm cậu ấy sau khi trận đấu khép lại, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi cũng đã nói chuyện với trọng tài về tình huống đó”.

Trước Man City, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của Hakim Ziyech, qua đó giành vé vào chung kết FA Cup. Trong khi đó Man City chính thức tan mộng “ăn 4”. Bây giờ tối đa đội bóng thành Manchester cũng chỉ giành được 3 danh hiệu (cúp Liên đoàn Anh, Ngoại hạng Anh và Champions League).
HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do trảm Tammy AbrahamHLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do trảm Tammy Abraham
Tiền đạo Tammy Abraham đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở bán kết FA Cup, và quyết định của HLV Thomas Tuchel khiến các ngôi sao của...
Timo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man CityTimo Werner được đưa lên mây sau trận thắng Man City
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City tại bán kết...
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Man City (Bán kết FA Cup 2020/21)
Đối mặt lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu của Chelsea, Man City đã phải dừng cuộc chơi ở bán kết FA Cup. Điều đó cũng đồng nghĩa giấc mộng ăn 4 của...
Tuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man CityTuchel: Tôi mất chưa tới 10 phút để nghĩ cách phòng ngự trước Man City
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 để ghi tên mình vào Chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X