Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho: "League Cup là bàn đạp giúp Man City giành EPL và Champions League"

Thứ Sáu 29/01/2016 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Fernandinho khẳng định Man City sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool trong trận chung kết League Cup. Sau đó họ sẽ dùng đó làm bàn đạp để hướng tới chức vô địch Premier League và Champions League.


Trong trận bán kết League Cup lượt về với Everton mới đây, thầy trò HLV Pellegrini đã xuất sắc vượt qua đối thủ 3-1 để giành quyền vào chung kết với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận. Ở trận chung kết, Man xanh sẽ đụng độ Liverpool, đội bóng đã vượt qua Stoke City ở trận bán kết còn lại. Nếu lên ngôi tại giải đấu này, đây là lần thứ hai HLV Pellegrini giành danh hiệu này cùng đội bóng chủ sân Etihad. Trước đó, vị chiến lược gia người
Tien ve Fernandinho tin Man City vo dich League Cup hinh anh
Fernandinho tin tưởng Man City sẽ vô địch League Cup
Chile cùng Man City có danh hiệu này ở mùa giải 2013/14. Khi đó, The Citizens vượt qua Sunderland 3-1 trong trận chung kết. Tiền vệ Fernandinho, cầu thủ ghi bàn trong trận bán kết với Everton thẳng thắn cho rằng Man City đạt mục tiêu vô địch League Cup mùa này: “Chúng tôi sẽ đụng độ Liverpool trong trận chung kết trên sân Wembley vào tháng 2 tới. Hai năm trước, Man City đã có được danh hiệu này và đội bóng muốn thêm một lần vô địch ở đấu trường này. Trước mắt, CLB đặt mục tiêu vô địch League Cup. Sau đó chúng tôi sẽ dùng danh hiệu này như bàn đạp để hướng đến những mục tiêu tại Premier League và Champions League. Man City đang rất tự tin và chúng tôi hạ quyết tâm đánh bại Liverpool ở trận chung kết tới”.
Man City nhận tin vui: Ngôi sao De Bruyne chỉ phải nghỉ ... 10 tuần
Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Man City từ đầu mùa 2015/2016 sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương kép ở đầu gối và mắt cá chân.
Tuyển thủ người Brazil cũng tỏ ra hài lòng với phong độ của Man City ở mùa giải này: “Chúng tôi đang chơi rất ổn định. Đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League và còn nguyên khả năng vô địch. Man City đã lọt vào chung kết League Cup và vòng 4 FA Cup. CLB còn đang thi đấu tại Champions League nữa. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải khá thành công. Tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ để có thể mang về những danh hiệu khi mùa giải khép lại”.
Tien ve Fernandinho tin Man City vo dich League Cup hinh anh 2
Phong độ của Fernandinho là rất cao ở mùa giải này
Mùa này, Fernandinho đã chơi rất tốt trong đội hình của Man City. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Cầu thủ người Brazil đang là ngôi sao chơi tốt nhất tại tuyến giữa của đội bóng chủ sân Etihad. Những thành tích mà Man xanh có được ở thời điểm hiện tại có đóng góp không nhỏ từ những đóng góp của Fernandinho.

Tổng hợp: Man City 3-1 Everton (Bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X