Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?

Thứ Ba 29/06/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho sẽ tiếp tục chơi cho Man City mùa giải tới sau khi ký vào hợp đồng gia hạn 1 năm với nhà vô địch Premier League.

Hợp đồng trước đó của Fernandinho kết thúc sau mùa 2020-21. Nhưng với vai trò vẫn còn rất quan trọng của cầu thủ 36 tuổi với Man City, HLV Pep Guardiola ngỏ ý muốn dành cho anh một hợp đồng mới.

Fernandinho
Fernandinho đã gắn bó với Man City từ năm 2013
Fernandinho đã đồng ý và mới ký gia hạn thêm 1 năm nữa với Man City. Mùa 2021-22 sẽ là mùa giải thứ 9 mà tiền vệ người Brazil chơi tại sân Etihad kể từ khi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk.

Trong ngày gia hạn với Man City, Fernandinho nói: “Trong đầu và tâm trí của tôi, công việc vẫn chưa hoàn thành. Đó là lý do tại sao tôi quyết định ở lại Man City thêm 1 năm và cố gắng giúp đội bóng đạt được những mục tiêu mà họ đang tìm kiếm.”

“Theo quan điểm của tôi, Man City có thể làm được điều đó. Chúng tôi vẫn còn nhiều điểm để cải thiện và đạt được những mục tiêu. Rõ ràng, tôi và gia đình đều rất vui khi ở lại Manchester thêm 1 năm nữa.”

“Nếu tôi có thể tiếp tục đóng góp theo cách tương tự khi dẫn dắt các cầu thủ trẻ trong và ngoài sân, giúp họ tiến bộ, ngày càng tốt hơn và thể hiện tốt hơn trong các trận đấu, tôi sẽ rất hạnh phúc.”

Fernandinho
Đội trưởng sẽ gắn bó với sân Etihad thêm 1 năm
Fernandinho là thành viên quan trọng của Man City vô địch Premier League 3 lần trong 4 năm qua dưới thời Guardiola. Mùa trước, The Citizens cũng lọt vào chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB trước khi thua Chelsea 1-0.

Ở trận tranh cúp với Chelsea, việc HLV Guardiola không dùng tiền vệ phòng ngự nào dù là Fernandinho hay Rodri được xem là nguyên nhân lớn khiến Man City thất bại. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain nói về đội trưởng đương nhiệm của The Citizens sau khi ký hợp đồng mới:

“Fernandinho là đội trưởng của Man City, thủ lĩnh của đội bóng và đã làm rất tốt công việc. Có một số tài năng trẻ trong đội và điều quan trọng là chúng tôi phải có một người có kiến thức và kinh nghiệm của Fernandinho.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X