Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho: "Jesus sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai"

Thứ Năm 09/02/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernandinho khẳng định tiền đạo Gabriel Jesus hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Tiền đạo Gabriel Jesus đang trở thành cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tân binh của Man City đã ghi tới 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn trong hai lần ra sân gần nhất ở Premier League. Anh đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của Man xanh. Sao trẻ người Brazil đã đẩy Sergio Aguero lên băng ghế dự bị. Với những gì đã thể hiện, Jesus đang trở thành ngôi sao mới ở sân Etihad.
Tien dao Gabriel Jesus se tro thanh ngoi sao lon hinh anh
Gabriel Jesus đang chơi tốt trong màu áo Man City
Tiền vệ Fernandinho khẳng định tiền đạo Gabriel Jesus hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và cần phải học hỏi rất nhiều, nhưng ai cũng thấy cậu ấy đang có khởi đầu rất tốt. Tôi rất hạnh phúc khi Man City đưa về một cầu thủ chất lượng như vậy. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng Jesus đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình, cậu ấy chơi bóng tự tin và đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy có tốc độ, khả năng chạy chỗ thông minh và kỹ năng dứt điểm hoàn hảo, đó là những yếu tố cần phải có của một tay săn bàn hàng đầu”.
Điểm tin bóng đá tối 7/2: Man City quay lại mua Laporte
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 7/2.
“Để thành công ở nước Anh không hề dễ dàng, bởi vậy cậu ấy cần phải nỗ lực hơn nữa. Với những tố chất của mình, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới nếu như tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân mình. Tôi ấn tượng với khả năng nhìn người của Pep. Ông ấy đã khiến Man City phải bỏ ra một số tiền lớn để có Jesus, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ biết cách phát huy hết tài năng của cậu ấy”, ngôi sao người Brazil tiếp tục.
Tien dao Gabriel Jesus se tro thanh ngoi sao lon hinh anh 2
Fernandinho tin Jesus sẽ trở thành ngôi sao lớn
Với cú đúp vào lưới Swansea ở vòng 24 Premier League, tiền đạo Gabriel Jesus trở thành cầu thủ thứ 5 ghi bàn trong cả 2 lần đầu tiên đá chính cho Man City tại Premier League, sau Geovanni, Robinho, Adebayor và Kevin de Bruyne. Trước đó, với một bàn thắng và một kiến tạo vào lưới West Ham, ngôi sao 19 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong lần đầu đá chính cho Man City tại Premier League.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X