Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho bất ngờ đưa ra "yêu sách" cho Man City

Thứ Năm 30/04/2020 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, tiền vệ Fernandinho đang hy vọng sẽ được CLB Man City ký hợp đồng mới, bất chấp việc mới được gia hạn hồi tháng 1.

Vào tháng 5 tới đây, tiền vệ Fernandinho sẽ chính thức bước sang tuổi 35. Ở cái tuổi mà các ngôi sao khó có thể thi đấu bùng nổ, thời gian của cầu thủ người Brazil tại sân Etihad có lẽ cũng không còn nhiều.

Fernandinho bất ngờ đưa ra ra yêu sách cho Man City hình ảnh
Fernandinho muốn tiếp tục được cống hiến cho Man City

Hồi đầu năm nay, Fernandinho đã được BLĐ Man City thưởng cho một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, cầu thủ người Brazil cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài hơn với đội chủ sân Etihad.

Fernandinho tâm sự: "Mùa giải vẫn chưa khép lại và tôi rất mong được ra sân thi đấu. Tôi vừa gia hạn hợp đồng với CLB vài tháng trước và cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó, chúng tôi sẽ phải tiếp tục xem xét và đánh giá tình hình.

Trong tương lai, nếu chúng tôi có thể tiếp tục đàm phán về một bản hợp đồng mới, đó thực sự là điều tuyệt vời. Còn không tôi cũng sẽ vui vẻ chấp nhận. Man City đã cho tôi nhiều thứ.

Khoảng thời gian gắn bó với CLB luôn là niềm hạnh phúc đối với tôi. Man City luôn nằm trong trái tim tôi, chắc chắn là như vậy".

Fernandinho chính thức cập bến Man City từ Shakhtar Donetsk với giá 40 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trong gần 7 năm gắn bó, ngôi sao Brazil luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của The Citizens. Tính đến nay, anh đã có 304 lần ra sân, ghi 23 bàn thắng và có 25 kiến tạo cho CLB.

Sao Manchester City chỉ ra điểm khác biệt của Pep
Mới đây, tuyển thủ Brazil Fernandinho đã chỉ ra sự khác biệt giữa HLV Pep Guardiola và các HLV khác mà anh có dịp làm việc cùng tại Man City.
Cậy lắm tiền, Man City tính tranh cướp sao trẻ người Pháp
Theo Tuttomercato, Man City đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon.
Man City đã tìm ra được người kế tục David Silva
Theo La Gazzetta dello Sport, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli để thay thế cho David Silva sắp ra đi sau khi kết thúc hợp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X