Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man City

Thứ Tư 29/01/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho mới ký gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Manchester City, anh sẽ ở lại CLB cho đến cuối năm 2021.

Fernandinho ở lại Man City


Fernandinho dự kiến sẽ có lần thứ 300 khoác áo Man City ở trận bán kết lượt về Carabao Cup đêm thứ 4 tới với Manchester United. Tới nay, anh đã có 6 năm rưỡi gắn bó với sân Etihad.

Hợp đồng của Fernandinho còn thời hạn vào cuối mùa giải. Nhưng Pep Guardiola bày tỏ mong muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại sau phong độ ấn tượng thể hiện. Bản thân Fernandinho cũng rất muốn tiếp tục chơi cho Man City.

Fernandinho gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man City hình ảnh
Fernandinho tiếp tục ở lại Man City thêm 1 năm


Chia sẻ cảm xúc


Và mới đây, điều đó đã thành sự thật. Fernandinho mới ký gia hạn với Man City thêm 12 tháng. Cầu thủ 34 tuổi cho biết: “Đây là tin tốt nhất có thể. Tôi muốn nhân cơ hội này để ghi nhận sự biết ơn của tôi đối với các đồng đội và nhân viên tại Man City.”

“Không có họ, hợp đồng này sẽ không thể thực hiện được. Tôi xin cảm ơn chân thành đến từng người trong số họ. Tôi đã tận hưởng từng giây trong thời gian ở Man City.”

“Tôi chưa từng mong đợi xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa như vậy với CLB và người hâm mộ, nhưng nó đã xảy ra, và tôi biết ơn mỗi ngày. Người hâm mộ của chúng tôi là không thể tin được.”

“Tôi rất vui vì tôi sẽ tiếp tục chơi cho CLB thêm 1 năm nữa. Tôi cảm thấy tình yêu và niềm đam mê của họ. Điều đó thực sự giúp tôi duy trì. Bây giờ tôi tập trung vào việc giúp chúng tôi tiếp tục thành công.”

“Thời gian của tôi ở đây đã được tô điểm bằng các danh hiệu. Nhưng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, chúng tôi đã thực sự tăng tốc. Tôi muốn điều đó tiếp tục càng lâu càng tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X