Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 18/06/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho có thể sẽ bước sang mùa thứ 9 chơi cho Man City khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Mùa 2020-21 chứng kiến Fernandinho có số trận ra sân cho Man City ít nhất từ khi đến đây năm 2013 từ Shakhtar Donetsk. Trên mọi đấu trường, tiền vệ người Brazil góp mặt trong 36 trận với 21 là ở Premier League.

Fernandinho
Fernandinho sẽ ở lại Man City thêm 1 năm

Những chấn thương khiến mức độ đóng góp của Fernandinho cho Man City không còn nhiều như trước. Nhưng khi ra sân, lão tướng 36 tuổi vẫn chơi không đến nỗi nào và góp phần vào cú đúp danh hiệu của The Citizens tại Premier League và cúp Liên đoàn.

Vì thế, Man City vẫn có ý định giữ lại Fernandinho bất chấp đội hình còn nhiều ngôi sao khác. Lãnh đạo Nửa xanh thành Manchester đánh giá cao đóng góp chuyên môn của đội trưởng đương nhiệm và cả tác động của anh trong phòng thay đồ.

Về cơ bản, đôi bên đã thống nhất về việc tiếp tục hợp tác trong 1 năm tới. Đó sẽ là mùa giải thứ 9 mà Fernandinho chơi cho Man City. Dự kiến, trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa mới 2021-22, đội chủ sân Etihad sẽ ra thông báo về việc này.

Fernandinho
Lão tướng 36 tuổi ra sân 36 trận mùa trước

Từng có tin Fernandinho sẽ giải nghệ sau mùa vừa qua và gia nhập ban huấn luyện của Man City. Dù vậy, đích thân tiền vệ này đã phủ nhận vào cuối tháng 2. Fernandinho nói với TNT Sports:

“Tôi đang tập trung tối đa vào việc thi đấu cho Man City bởi biết đội bóng cần tôi như thế nào. Tôi sẽ chỉ cân nhắc về tương lai sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Còn đúng là tôi đã nhận được một lời đề nghị từ CLB nhưng không phải trở thành một trợ lý cho HLV Guardiola mà chỉ là một nhân viên làm việc khác cho CLB.”

“Tôi đã rất tự hào về việc đó bởi sau 8 năm khoác áo Man City, tôi đã được đội bóng tôn trọng và tri ân cho những đóng góp của mình. Nhưng xin khẳng định lại là tôi chưa hề đưa ra bất cứ quyết định nào.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X