Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho chính thức bày tỏ tình yêu với Man City

Thứ Ba 21/05/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tin đồn về việc Fernandinho chuẩn bị chuyển tới Premier League càng ngày càng trở nên có cơ sở. Và điểm đến của anh có lẽ là nửa xanh thành Manchester, những người đã tỏ ra thực sự hứng thú trong thương vụ này. 

Fernandinho
Fernandinho

Manchester City sau một mùa giải thất bại trên tất cả các đấu trường đã quyết định bạo chi trên TTCN hè này, với những mục tiêu "hàng khủng" như Falcao, Cavani, Reus, và Fernandinho. Trong đó, họ chuẩn bị chính thức đưa ra một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho Shakhtar Donetsk về trường hợp của tiền vệ người Brazil. Các ông chủ tại Etihad tham vọng đưa Fernandinho về thay cho Samir Nasri và giao toàn bộ cánh phải của đội bóng cho cầu thủ này. Bộ đôi trong mơ Zabaleta - Fernandinho nằm trong toan tính của các ông chủ dầu mỏ, và với nền tảng tiền vệ trung tâm rất tốt, Fernandinho hoàn toàn có thể chơi bên cạnh Yaya Toure, thay cho một Gareth Barry đã có tuổi.

Tiền vệ người Brazil đã gây được ấn tượng mạnh trên toàn châu Âu và lọt vào đội ngũ tuyển trạch viên của không ít ông lớn. Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của đại diện đến từ Ukraine, giá của Fernandinho trên TTCN đã tăng lên chóng mặt, nhất là sau khi một mình anh làm cả tập thể Chelsea, những người vừa lên ngôi tại Europa League, khốn khổ tại Champions League hồi giữa mùa. 

Mặc dù được để ý bởi nhiều đại gia, nhưng tương lai của Fernandinho đã bắt đầu rõ ràng. Manchester City chính là đội bóng tỏ ra tích cực nhất trong việc chiêu mộ anh, với bằng chứng là rất nhiều thông tin trên mặt báo cho biết về việc đội chủ sân Etihad rất thường xuyên liên lạc tới Donetsk về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1985. Citizens đang rất quyết tâm để kí được hợp đồng với Fernandinho và dập tan toàn bộ các tin đồn xung quanh tương lai của cầu thủ này. Trên thực tế, khi được hỏi bởi một fan trên Twitter rằng "Bạn có muốn đến Man City không", Fernandinho đã không ngần ngại đáp lại ngay lập tức "Có, bạn của tôi!".

Vấn đề chính ở thương vụ này là giá cả. Man City chỉ muốn trả 30 triệu euro, còn phía Shakhtar Donetsk chỉ ngồi vào bàn đàm phán nói chuyện với đối tác nếu được trả đúng 47 triệu. Chính Fernandinho cũng thừa nhận điều này: "Giấc mơ của tôi đang bị đe dọa bởi giá trị của chính tôi."

Fernando đã thi đấu cho Shakhtar Donetsk được 8 năm, từ 2005 đến nay, chơi 184 trận và ghi được 31 bàn thắng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X