Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho - Chặn hàng công, phá hàng thủ Arsenal

Chủ Nhật 15/12/2013 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè vừa qua, Man City đã chi 30 triệu bảng để mua Fernandinho, mức giá ấy vẫn bị coi là quá đắt. Nhưng càng ngày, tiền vệ người Brazil càng chứng tỏ anh xứng đáng tới từng xu. Đêm qua, trận đấu với Arsenal là màn quảng cáo tuyệt vời nhất về tài năng của Fernandinho.

Fernandinho - cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City thắng Arsenal 6-3
Fernandinho - cầu thủ xuất sắc nhất trận Man City thắng Arsenal 6-3

Xét riêng ở nhiệm vụ phòng ngự, một mình Fernandinho có 4 cú tắc bóng thành công, nhiều nhất cả đội và gấp 4 lần Yaya Toure. Sức mạnh của Fernandinho giúp tuyến giữa Man City nuốt chửng Arsenal tại Etihad. Ấn tượng ở chỗ, Fernandinho không chỉ hoàn thành tốt vai trò bộ giáp mà anh còn là mũi khiên cực kỳ hiệu quả khi dâng cao hỗ trợ tấn công.

Cả trận, Fernandinho có 3 cú sút thì 2 trong số đó đã thành bàn. Đó đều là những pha lập công đầu tiên của anh cho đội chủ sân Etihad. Ở bàn thắng thứ 6 của Man City, cũng chính Fernandinho là người chuyền bóng cho Milner trước khi số 7 của Man City bị Szczesny đốn ngã trong vòng cấm.

Như vậy, một nửa số bàn của nửa Xanh thành Manchester đêm qua mang dấu giày Fernandinho. Đá tiền vệ phòng ngự nhưng màn trình diễn ở mặt trận tấn công của Fernandinho đơn giản là hoàn hảo. Thế mới nói, Fernandinho vừa đang là bộ khiên, vừa là chiếc áo giáo vững chắc của Man City. Với Fernandinho và Yaya Toure, Man City đang sở hữu bộ đôi tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X