Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho cảnh báo Liverpool: "Man City đã trở lại đường đua"

Thứ Sáu 04/01/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Brazil tuyên bố Man City đã trở lại và sẵn sàng thách thức Liverpool.

Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Khoảng cách giữa hai đội là 7 điểm, đội chủ sân Etihad cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch. Các học trò của Pep Guardiola đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Fernandinho nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man City rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm


Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn cùng sự đồng hành của may mắn, Man City đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Như vậy là The Kop cuối cùng cũng phải nhận thất bại ở Ngoại hạng Anh. Kết quả Man City vs Liverpool khiến cách biệt giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 4 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn tới 17 vòng đấu nữa, cơ hội vô địch của Man City vẫn mở rộng phía trước. Trong 2 chức vô địch gần nhất mà đội chủ sân Etihad có được, đội bóng này đã vượt mặt M.U và Liverpool để đăng quang một cách ngoạn mục.


Fernandinho cảnh báo Liverpool


Fernandinho nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Brazil tuyên bố Man City đã trở lại và sẵn sàng thách thức Liverpool.
Fernandinho canh bao Liverpool

Fernandinho cảnh báo Liverpool


"Chúng tôi đang đi đúng hướng và đang trở lại trong cuộc đua vô địch. Trận đấu với Liverpool thực sự khó khăn, chúng tôi chỉ giành chiến thắng nhờ việc tận dụng tốt hơn những cơ hội. Đó là một trận đấu hấp dẫn, tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì hai đội thể hiện”.

“Chặng đường phía trước vẫn rất dài, chúng tôi phải nỗ lực để san lấp khoảng cách 4 điểm. Man City hiểu rằng nếu chúng tôi tiếp tục giành những chiến thắng, chúng tôi có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Mới đây, Graeme Souness nói về Fernandinho, người cũ của Liverpool khẳng định tiền vệ người Brazil đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X