Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho chỉ ra người hùng của Man City ở trận thắng Palace

Chủ Nhật 20/10/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho đã lên tiếng ca ngợi Ederson sau khi thủ thành người Brazil giúp Man City vượt qua Crystal Palace mà không bị thủng lưới.
Nhìn qua tỉ số trận đấu giữa Man City và Crystal Palace, ai cũng nghĩ rằng đoàn quân của Pep Guardiola đã có một ngày làm việc dễ dàng. Nhưng giai đoạn cuối trận có thể khiến nhà ĐKVĐ Premier League mất điểm nếu như không có Ederson tỏa sáng kịp thời.

Ederson đã tạo ra một số tình huống cứu thua xuất sắc, trong đó có một pha bóng dùng đầu ngón tay đưa cú đánh đầu của Benteke đi trúng xà ngang.

Fernandinho ca ngợi Ederson sau trận thắng Palace hình ảnh

Fernandinho ca ngợi Ederson sau trận thắng Palace


Fernandinho rất hài lòng khi chứng kiến những nỗ lực của Man City được đền đáp bằng một chiến thắng. Và anh cũng khen ngợi Ederson với những phút giây tỏa sáng kịp thời.

“Chúng tôi chỉ cố gắng thực hiện lối chơi và triết lý của mình. Ở hiệp một, chúng tôi đã ghi 2 bàn và kiểm soát trận đấu. Nhưng vào cuối trận, họ đưa Benteke vào sân và cậu ấy đã tạo ra những vấn đề cho chúng tôi. Nhưng Ederson đã thi đấu siêu hay và cứu thua liên tiếp để đảm bảo chiến thắng.

Vào cuối trận, họ bắt đầu chơi bóng dài và bóng bổng để tận dụng chiều cao của các cầu thủ tấn công. Nhưng nếu chúng tôi ghi bàn từ những cơ hội mà chúng tôi có trước đó thì thời gian cuối trận đã dễ thở hơn nhiều”.


Chiến thắng tại Selhurst Park giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 5 điểm. Dù vậy, The Kop sẽ ra quân hôm nay và có cơ hội tái lập lại khoảng cách 8 điểm khi chỉ phải gặp một Man United đang trầy trật đua trụ hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X