Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: “MU còn cơ hội vô địch Premier League!”

Thứ Năm 08/04/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định rằng anh chưa từ bỏ chức vô địch Premier League khi Man United đang cố gắng giành mọi thứ có thể.

Manchester United đang có vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 14 điểm kém hơn vị trí dẫn đầu của Man City, đội chơi ít hơn 1 trận. Còn 8 trận phía trước song người ta tin rằng The Citizens đã đặt hơn một tay vào ngôi vô địch.

MU đang hướng đến chiến thắng trước Burnley
MU kém Man City tới 14 điểm ở Premier League

Giữ vững ngôi nhì bảng, MU sẽ đạt thành tích cao nhất tại Premier League trong thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson, bằng Jose Mourinho mùa 2017-18. Dù vậy, Bruno Fernandes chưa chấp nhận chịu thua hàng xóm Man City trong cuộc đua chinh phục Premier League.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với talkSPORT: “Đối với Man United, mấu chốt là hoàn thiện xét trên khía cạnh tập thể. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, muốn giành được tất cả những gì có thể.”

“Man United không ở đẳng cấp đó trong mùa giải này. Chúng tôi đã thua rất nhiều trận. Chúng tôi đã sảy chân ở những trận đấu không mong đợi sẽ như vậy, mất rất nhiều điểm trên sân nhà và phong độ rất khác trên sân khách.”

Bruno Fernandes
Fernandes quyết không đầu hàng

“Tôi không nhớ liệu Man United có thua một trận nào tại Premier League hay không. Chúng tôi đang cải thiện và mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Cho đến khi không thể vô địch về mặt toán học, bạn phải giữ vững niềm tin. Khi đội bóng thực sự không thể bắt kịp Man City, tôi sẽ quên Premier League.”

Hy vọng thực tế hơn trong việc giành danh hiệu của MU dồn vào Europa League, nơi họ đụng độ Granada với trận lượt đi sẽ diễn ra tại Tây Ban Nha vào đêm thứ 5. Tuy nhiên, Fernandes sẽ không hài lòng ngay cả khi “Quỷ đỏ” có 1 danh hiệu ở châu Âu và vị trí á quân ở Premier League.

Anh nói thêm: “Sẽ không bao giờ được xem là thành công khi bạn chỉ giành được 1 danh hiệu ở CLB này. Trong quá khứ, họ đã giành được rất nhiều. Nếu mùa này chúng tôi chỉ vô địch Europa League, chúng tôi vẫn phải cải thiện.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X