Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes và Rashford, ai là chân sút penalty số 1 của MU?

Thứ Năm 09/07/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm thực hiện phạt đền cho Man United trong trận gặp Bournemouth dù Bruno Fernandes thành công cả 3 quả trước đó.

Theo tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, hai người họ sẽ chia nhau quyền thực hiện 11m cho Quỷ đỏ.

Rashford và Fernandes đá 11m

Ở trận thắng Bournemouth 5-2, MU đã được hưởng quả phạt đền thứ 17 trong mùa giải. Ai cũng nghĩ Bruno Fernandes sẽ là người thực hiện sau khi đã thành công ở 3 quả trước đó từ khi gia nhập.

Fernandes và Rashford, ai là chân sút penalty số 1 của MU hình ảnh
Fernandes thực hiện thành công penalty 100%

Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.

Nhưng Marcus Rashford mới là người bước lên và ghi bàn cho MU. Còn nhớ ở trận với Tottenham vào tháng trước, Quỷ đỏ cũng được hưởng phạt đền và Fernandes san bằng cách biệt 1-1.

Nhưng khi MU được trọng tài chính trao thêm một quả phạt đền trong thời gian bù giờ, Rashford đã cầm bóng chuẩn bị thực hiện. Tiếc là công nghệ VAR xác định đó là tình huống đó không phải lỗi của cầu thủ Spurs.

Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.
Góc MU: CỨU TINH cho các “tội đồ” De Gea và Maguire sắp xuất hiện?
Man United đã đánh bại Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 nhưng đó là một ngày đáng quên với hàng thủ của họ.

Mùa này, Rashford từng hỏng ăn 2 quả penalty: Sút trúng cột dọc trước Crystal Palace và bị thủ môn Tim Krul cản phá. Nhưng ở trận hòa Wolves 1-1, anh đã nhường lại quyền thực hiện cho Paul Pogba.

Rashford trước đó có thành tích thành công 100% từ phạt đền. Nhưng Pogba muốn thực hiện và bị Rui Patricio từ chối dẫn tới trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Fernandes và Rashford, ai là chân sút penalty số 1 của MU hình ảnh 2
Rashford ghi bàn vào lưới Bournemouth

HLV Solskjaer xác định

Solskjaer nói về câu chuyện này: “Đây là một công việc họ sẽ chia sẻ với nhau. Họ đều tự tin khi thực hiện penalty. Bạn đã thấy Fernandes ghi bàn vào lưới Tottenham.”

“Tôi nghĩ Rashford sẽ là người thực hiện quả tiếp theo trước Tottenham nhưng chúng tôi đã bị VAR từ chối. Tôi rất tin tưởng vào cả hai. Không có gì phải lo lắng với việc họ là người đưa ra quyết định ngoài sân.”


Vào 2h15 rạng sáng ngày mai (10/7), MU sẽ làm khách của Aston Villa với mục tiêu nâng chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X