Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tân binh của MU tiết lộ những lời động viên từ Ronaldo

Thứ Ba 17/03/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiết lộ sự thân thiết với Cristiano Ronaldo đã tiếp bước anh gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon.

Cầu thủ 25 tuổi này đã theo bước chân đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha đến sân Old Trafford và đang tận hưởng thời gian ở đây.

Fernandes tỏa sáng ở MU

Bruno Fernandes đã có một khởi đầu ấn tượng tại Man United. Anh mới nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League chỉ sau có vài tuần chơi cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes tiết lộ những lời động viên từ Ronaldo hình ảnh
Fernandes tiết lộ sang MU nhờ nguồn cảm hứng từ Ronaldo

Fernandes là đồng đội của Ronaldo trên trường quốc tế với 19 lần ra sân cho Bồ Đào Nha từ khi ra mắt vào năm 2017. Anh nói với Cronache Di Spogliatoio: “Ronaldo đã chào đón tôi rất nhiệt tình trên ĐT Bồ Đào Nha.”

“Chúng tôi xem anh ấy như một thần tượng, anh ấy luôn là thần tượng đối với tôi. Tôi luôn học theo tấm gương của Ronaldo, đó luôn là một trong những cầu thủ tôi thích nhất.”

“Khi tôi được Bồ Đào Nha triệu tập, Ronaldo đã đến gặp tôi và nói: Cậu chơi rất tốt ở Sporting, tôi thích điều đó. Những lời như vậy tạo nên sự khác biệt.”


Siêu tân binh của MU tiết lộ những lời động viên từ Ronaldo hình ảnh 2
Tiền vệ người Bồ ấn tượng với Old Trafford

Ấn tượng với tất cả

Sau một thời gian dài được MU theo đuổi, Fernandes đã gia nhập CLB này với giá 55 triệu euro (50 triệu bảng) vào tháng 1. Anh đã có 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 9 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường.

Fernandes mới dành những lời tốt đẹp cho CLB mới: “Khi tôi đến kiểm tra y tế, mọi thứ ở đó đều gây ấn tượng với tôi. Tại sân tập, bạn có thể thấy đủ mọi tiện nghi.”

“Tại Old Trafford, bạn nóng người từ trước khi bước ra sân và khi ra đó, bạn nghe thấy những tiếng động lạ thường. Nếu bạn nói về các sân vận động mà mọi người đều biết, vĩ đại nhất là San Siro và Old Trafford.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X