Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MU

Thứ Sáu 01/10/2021 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả đá phạt của MU trước mỗi trận đấu.

Vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, Manchester United đã thất thủ 0-1 trước Aston Villa trên sân nhà tại Premier League. Một trong những điểm nhấn lớn nhất trận đấu này tới ở quả phạt đền hỏng ăn của Bruno Fernandes.

Fernandes da pen Aston Villa
Fernandes hỏng pen trước Aston Villa

Được giao nhiệm vụ đá 11m cho MU vào những phút cuối song Fernandes tỏ ra bị tâm lý. Tuyển thủ Bồ Đào Nha thay đổi phong cách sút bóng quen thuộc và đưa bóng thẳng lên khán đài khiến “Quỷ đỏ” không thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Đã có ý kiến cho rằng Cristiano Ronaldo nên là người thực hiện penalty trong những lần kế tiếp MU được hưởng. Tuy nhiên, Fernandes tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào mình.

Nếu MU có cơ hội đá 11m trước Villarreal vào đêm thứ 4 vừa qua, Fernandes vẫn sẽ là người bước lên. Trước mỗi trận đấu, HLV Solskjaer sẽ có quyết định ai được giao trách nhiệm đá phạt cho đội bóng.

Phát biểu với CBS Sports sau khi MU đánh bại Villarreal 2-1 đầy kịch tính, Fernandes cho biết: “Tôi được giao đá penalty trong trận vừa qua nhưng tiếc là MU không được hưởng. Trước các trận đấu, HLV trưởng sẽ quyết định ai là người thực hiện.”

Fernandes Ronaldo
Solskjaer sẽ chọn Fernandes hay Ronaldo đá 11m

Trước Villarreal, Ronaldo là người hùng của MU khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ cuối cùng. Trở lại sân Old Trafford từ Juventus hè này, người ta dự đoán CR7 sẽ lập tức đi vào đội hình xuất phát và thậm chí đảm nhận nhiệm vụ đá phạt từ Fernandes.

Bất chấp đồng hương người Bồ Đào Nha đã thực hiện rất tốt các tình huống “bóng chết” 2 mùa qua, Ronaldo vẫn được chờ đợi sẽ có đặc quyền. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không muốn có xáo trộn và vẫn giao cho Fernandes đá phạt đền.

Cựu thành viên Sporting Lisbon đã thực hiện tổng cộng 46 quả phạt đền trong sự nghiệp với số pha thành công lên tới 42. Trong 4 lần bỏ lỡ của Fernandes, có 2 tới trong màu áo MU ở các trận gặp Aston Villa và Newcastle trong khi anh thành công ở 21 lần khác.

Trong khi đó, Ronaldo từng thực hiện 167 quả penalty cho các CLB đã chơi và ĐT Bồ Đào Nha. Anh thành công ở 139 lần và thất bại ở 28 lần. Ở lần gần nhất bước lên chấm 11m, Ronaldo đã đá hỏng. Anh bị thủ môn Gavin Bazunu của CH Ireland cản phá khi cùng Bồ Đào Nha dự trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Lần gần nhất Ronaldo đá penalty cho MU là vào tháng 4 năm 2009. Anh thực hiện chính xác, góp phần vào chiến thắng 5-2 trước Tottenham.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X