Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes tiến sát kỳ tích Ibrahimovic từng có ở MU

Thứ Năm 16/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có thể lặp lại kỳ tích tương tự những gì Zlatan Ibrahimovic đã từng làm cho Manchester United.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể đạt thành tích ghi bàn ở 5 trận sân khách liên tiếp khi MU đối mặt với Crystal Palace tại Premier League vào đêm thứ 5.

Fernandes chơi rất hay

Không thể đánh giá thấp tác động to lớn mà Bruno Fernandes tạo ra tại sân Old Trafford từ khi gia nhập trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Các quan chức của MU đều tự hào khi tiền vệ 26 tuổi tác động rõ rệt lên tâm lý các đồng đội ngay từ buổi tập đầu tiên.

Bruno Fernandes tiến sát kỳ tích Ibrahimovic từng có ở MU hình ảnh
Fernandes lập tức tỏa sáng sau khi tới MU

Nguồn cảm hứng của Fernandes in hằn khi MU có một loạt trận bất bại. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ hướng đến một kết quả tích cực nữa khi làm khách của Crystal Palace ở vòng 36 Premier League.

Ngay cả khi bị Southampton cầm hòa 2-2 vào đêm thứ 2, MU vẫn có quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4. Nếu thắng cả 3 trận còn lại bao gồm trước đối thủ trực tiếp Leicester, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ có vé tới Champions League mùa sau.

Tiệm cận kỳ tích

MU chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua tại London (thua 3, hòa 1) đó là 2-0 trước Chelsea vào tháng 2. Nhưng với Fernandes đang ở phong độ tốt, họ sẽ tự tin cải thiện thành tích đó.

Fernandes va Ibrahimovic
Anh sắp bắt kịp Ibrahimovic

Fernandes đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League (5 bàn, 1 kiến tạo). Nếu tiếp tục tỏa sáng ở sân Selhurst Park, anh sẽ tái hiện kỳ tích mà các tên tuổi trong quá khứ đã làm được.

Có thêm 1 bàn nữa, Fernandes sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp kể từ sau Zlatan Ibrahimovic làm được như vậy vào tháng 1 năm 2017. Trong lịch sử MU, chỉ có 4 người đạt kỳ tích này.

Ngoài Ibrahimovic, những Ruud van Nistelrooy (2 lần) và Robin van Persie đều đã ghi tên vào lịch sử.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X