Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Fernandes đá hỏng phạt đền trước Newcastle?

Chủ Nhật 18/10/2020 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận đã sai lầm khi thay đổi cách tiếp cận quả phạt đền trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Newcastle.

Fernandes đá hỏng 11m

Bruno Fernandes đã ghi bàn quan trọng giúp MU dẫn trước 2-1 ở phút 86. Nhưng ở phút 58, chính tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực hiện không thành công quả phạt đền khi bị Karl Darlow cản phá xuất sắc.

Lý do Bruno Fernandes đá hỏng phạt đền trước Newcastle hình ảnh
Fernandes có lần đầu hỏng 11m trước Newcastle

Fernandes trước đây đã chuyển hóa thành công cả 10 quả penalty Premier League. Phát biểu sau trận, cựu thành viên Sporting Lisbon thừa nhận đã chọn một cách tiếp cận mới cho quả phạt đền.

Chia sẻ tình huống

Fernandes nói với BBC: “Tôi đôi khi có sự thay đổi. Hôm nay, lựa chọn đó đã không thành công. Tôi muốn đưa bóng vào góc nhiều hơn nhưng nó không đủ tốt. Xin chúc mừng Darlow là người đầu tiên cản phá được quả phạt đền từ tôi ở Premier League.”

“Đã có 11 lần thực hiện và 1 lần hỏng. Mọi người có thể nói về việc tôi thất bại ở 1 quả phạt đền. Tôi cần phải làm tốt hơn, hôm nay không phải là lựa chọn đúng đắn nhưng điều đó không quan trọng. Tôi đã sút hỏng phạt đền và tôi phải tiếp tục cải thiện trong những trận tiếp theo.”

Mặc dù để thủng lưới 3 bàn từ phút 86 tới phút bù giờ thứ 6, Darlow đã bắt tốt trong cả trận khi trấn giữ khung thành Newcastle. HLV Steve Bruce cảm thấy tỷ số chung cuộc không phản ánh đúng cục diện và tiết lộ rằng Darlow hiện đang bị chấn thương.

Ông nói: “Điều đáng thất vọng là chúng tôi đã quá ngây thơ vào cuối trận. Chúng tôi đã có một cơ hội lớn và De Gea đã có một pha cứu thua tuyệt vời. Tôi biết Darlow đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc nhưng mọi thứ có thể đã khác.”

“Chúng tôi để lại những không gian lớn và nếu bạn làm điều đó thì rất khó khăn. Darlow đã chịu một pha va chạm mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng tình hình của cậu ấy không quá tệ. Cho đến khi xem các xét nghiệm, chúng tôi sẽ không biết cụ thể. Nhưng cậu ấy rất đau.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X